Vì sao Suboi lọt vào mắt xanh của H&M?

Sự xuất hiện của cô gái rapper Suboi bên cạnh dàn sao hùng hậu của chiến dịch quảng cáo H&M lần đầu hợp tác với nhà mốt Kenzo khiến các tín đồ thời trang Việt thích thú.

Đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang, thương hiệu thời trang H&M luôn có những dự án mới lạ khi hợp tác với các nhà mốt danh tiếng như Maison Margiela, balmain và gần đây nhất chính là thương hiệu thời trang Kenzo danh giá. Điều thú vị của các chiến dịch hợp tác đặc biệt này là sự đồng hành của những nghệ sỹ tên tuổi hàng đầu thế giới. Trong dự án lần này, H&M đã chọn cô nàng rapper Suboi cá tính để đồng hành cùng các nghệ sỹ tên tuổi khác xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo đặc biệt. Cùng lắng nghe những tâm sự của nàng rapper cá tính khi nhận được cơ hội đặc biệt này:

Vì sao Suboi lọt vào mắt xanh của H&M? - 1

Suboi cảm nghĩ như thế nào trong lần hợp tác với thương hiệu H&M danh tiếng lần này?

Đối với cá nhân tôi, tôi thực sự hạnh phúc vì đây là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp theo đuổi nghệ thuật cùa mình. Tôi cũng mong muốn sự hợp tác này sẽ mang đến hình ảnh của một thế hệ trẻ Việt Nam dám nghĩ dám làm, của những người phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ đến cộng đồng quốc tế.

Vì sao Suboi lọt vào mắt xanh của H&M? - 2

Một Suboi cá tính, mạnh mẽ trong chiến dịch quảng cáo đặc biệt của thương hiệu H&M+ KENZO.

- Suboi có phải là một tín đồ trung thành của thương hiệu H&M không? Suboi đánh giá sự hợp tác của hai nhà mốt có ảnh hưởng thế nào đến cộng đồng yêu thời trang?

Lần kết hợp này giữa H&M và Kenzo thực sự vô cùng đặc biệt bởi cả hai thương hiệu đều mang tầm vóc lớn như nhau.Trong khi H&M là một thương hiệu may mặc có tấm vóc rất lớn với doanh thu khổng lồ, thì Kenzo vốn nức tiếng trong giới thời trang bởi những sáng tạo vô cùng nghệ thuật. Cá nhân tôi nghĩ đây là một sự cân bằng và hứa hẹn mang đến nhiều sự lựa chọn thú vị tới cộng đồng yêu thời trang.

- Vậy vì sao H&M lại lựa chọn bạn mà không phải là một nghệ sỹ khác?

Thực ra dự án này đã có từ tháng 3 năm 2016 và quản lý của Suboi đã làm việc trong khoảng thời gian 2 tháng với một người Casting director ở Los Angeles. Suboi được chọn tham gia vì mình mang đến một thông điệp, một câu chuyện để lại rất nhiều ấn tượng với phía H&M, đó là sự dám nghĩ dám làm, mạnh mẽ và khao khát thể hiện tiếng nói cộng đồng. Cũng như các nghệ sỹ khác tham gia vào chiến dịch lần này, Suboi cũng mang đến H&M một niềm tin vào những sứ mệnh lớn lao, đầy tính nhân văn.

Vì sao Suboi lọt vào mắt xanh của H&M? - 3

Suboi cùng các nghệ sỹ khác tham gia trong chiến dịch quảng cáo đặc biệt của nhà mốt H&M+ KENZO, đặc biệt có sự xuất hiện của siêu mẫu Iman danh tiếng và cô nàng diễn viên đa tài Chloe Sevigny.

- Bạn có gặp khó khăn gì trong lần hợp tác này không? 

Đầu tiên tôi cảm thấy vô cùng choáng ngợp bởi ekip của họ rất đông, lên đến hơn 30 người và địa điểm chụp ảnh lớn như một phim trường. Tôi cũng rất hãnh diện khi người trực tiếp chỉ đạo hình ảnh là nhiếp ảnh gia Jean-Paul Goude, người đã từng chụp cho huyền thoại Grace Jones và Kim Kardashian. Vì đã đọc qua sách của ông Jean nên tôi hiểu mình phải tạo dáng như thế nào cho hợp ý. Tuy cũng khá hồi hộp nhưng tôi đã thể hiện tốt nhất tinh thần của chiến dịch quảng cáo.

Vì sao Suboi lọt vào mắt xanh của H&M? - 4

Không chỉ là một nghệ sỹ, Suboi còn mang đến hình ảnh của một người hoạt động cộng đồng với nhiều dự án thú vị.

- Trong tương lai, Suboi có muốn  hướng đến hình ảnh của một fashionista thực thụ?

Thời trang và âm nhạc, bạn biết đấy, chúng luôn song hành với nhau. Là một rapper hay một nghệ sỹ, sự chau chuốt hình ảnh vô cùng quan trọng. Trong tương lai, ngoài các dự án âm nhạc, Suboi chắc chắn sẽ phát triển thêm phần hình ảnh của mình thật trau chuốt, chỉn chu.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Dan Phạm ([Tên nguồn])
Tin tức thời trang Việt HOT Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN