Tuyên ngôn Chanel: Đàn ông vẫn đầy khí chất khi đeo ví đàn bà

Hãy trở thành một người đàn ông đầy khí chất với những vật dụng mang tính “phụ nữ”.

“Đàn ông phải thật nam tính, đàn bà thì phải yếu đuối”. Ôi quá lỗi thời cho suy nghĩ như thế! Với sự vươn lên giành “nữ quyền”, khoảng cách ranh giới giữa 2 giới tính đã dần xóa mờ. Đàn bà có thể mang giày cao gót, đàn ông cũng thế. Đàn bà có thể mặc váy, đàn ông cũng thế. Đàn bà được diện túi xách và xin thưa đàn ông chúng tôi cũng sắp được diện túi xách rồi đây.

Cám ơn Karl Lagerfeld và chiến dịch mới của ông!

Tuyên ngôn Chanel: Đàn ông vẫn đầy khí chất khi đeo ví đàn bà - 1

Nhắc đến chiến dịch này phải xoay về quá khứ của thương hiệu huyền thoại Channel. Nếu tìm hiểu nhiều về Coco Chanel, bạn có thể có cùng nhận định như tôi rằng Coco Chanel là một biểu tượng nữ quyền, bà có thể kiếm sống mà không phải nhờ vả người tình. Bằng cách tận dụng việc sống chung với người tình là thương nhân Étienne Balsan, Coco có cơ hội gặp tầng lớp thượng lưu và những tình nhân của họ vốn là những tín đồ thời trang. Các đại gia lại luôn muốn chứng tỏ sự giàu có của mình, họ thường mua quần áo, nữ trang và mũ cho những người tình bé nhỏ này từ Coco chanel.

Năm 1983, Karl Lagerfeld đảm nhiệm vị trí giám đốc thiết kế của Chanel. Giới thời trang khi đó nói đến các bộ sưu tập của Karl Lagerfeld với sự hâm mộ cuồng nhiệt pha lẫn ghen tỵ, thậm chí "kết tội" ông làm cho "Coco Chanel nằm trong mộ cũng không được yên". Phong cách thanh lịch cổ điển của Chanel trở nên tươi mới, trẻ trung, sôi nổi hơn nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và đẳng cấp vốn có. Karl đã thành công tuyệt đối trong việc đưa Chanel trở lại hàng ngũ các thương hiệu thời trang xa hoa hàng đầu thế giới và duy trì vị trí độc tôn của mình trong giới thời trang.

Từ “nữ quyền” đến “nam quyền”

Tuyên ngôn Chanel: Đàn ông vẫn đầy khí chất khi đeo ví đàn bà - 2

Karl Lagerfield từng nói “Ví nữ có thể được dùng trong mọi trường hợp, và tại sao nam giới lại là một ngoại lệ?”.

Với sự sáng tạo không bao giờ cạn, Karl Lagerfeld đã tạo ra những “phát kiến” tuyệt vời dành cho phái nam “Tại sao phái nam không thể diện đồ Channel?”. Và G-Dragon đến chiến dịch “nam quyền” đầu tiên.

Một trong những chàng thơ hiếm hoi của Chanel - nam ca sỹ da màu Pharrell Williams chính là người mẫu nam đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo túi xách nữ của thương hiệu danh tiếng nước Pháp. Đây là lần đầu tiên anh góp mặt trong chiến dịch quảng cáo túi xách túi xách nữ cho Chanel nói riêng và toàn cầu nói chung. Đặc biệt, Pharrell Willams là cái tên hết sức phù hợp khi không chỉ là “một người bạn rất thân với Chanel và Karl Lagerfeld” mà còn là một fashionisto từng trải nghiệm thành công với nhiều phong cách thời trang đi kèm phụ kiện nữ trước đây, điển hình với dây chuyền Chanel necklaces à la Lagerfeld và từng xuất hiện trong các mẫu quảng cáo cũng như sải bước trong các show diễn của Chanel như Métiers d’Art.

Tuyên ngôn Chanel: Đàn ông vẫn đầy khí chất khi đeo ví đàn bà - 3

Pharrell Willams là một đại diện rõ ràng cho việc đàn ông cũng cần “điệu đà”. Sẽ không quá yếu ớt, xấu xa khi người đàn ông quan tâm tới gu thời trang của anh ta và thể hiện điều đó. Bạn không thể nhìn vào việc đó mà đánh giá được độ nam tính của đàn ông.

Pharrell Willams chia sẻ “Ai cũng biết rằng ví nữ là dành cho nữ giới, nhưng tôi vừa nhận ra rằng cũng OK nếu đàn ông thử mang chúng”. Điều đó không chỉ là lời nói suông khi anh vừa mới sử dụng mẫu túi sách Grabrielle làm từ da cá sấu như một phụ kiện hàng ngày, để đựng điện thoại và những vật dụng cá nhân cần thiết.

Tuyên ngôn Chanel: Đàn ông vẫn đầy khí chất khi đeo ví đàn bà - 4

Vậy đấy, nên đàn ông ơi đừng giấu những món đồ tinh tế vì sợ lời dị nghị mà tự tin đem ra đi nào. Đừng e ngại những lời phán xét xã hội mà giấu đi sự thỏa mãn khi “chăm chút” bản thân của mình. Đem ra, diện chúng như một quý ông lịch lãm và tự tin. Hãy trở thành một người đàn ông đầy khí chất với những vật dụng mang tính “phụ nữ”.

Như Karl Lagerfield nói “Không có gì là quá nữ tính khi chúng ta nói về những thứ tinh tế”. Đàn ông vẫn đầy khí chất khi mang những đồ ví, giày... phụ nữ". 

Huyền thoại Chanel: Khi đàn ông dính mùi đàn bà

Mặc dù Chanel No.5 sinh ra để dành riêng cho phụ nữ nhưng Brad Pitt đã phá tan điều đó.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Thanh Trúc ([Tên nguồn])
Phong cách thời trang của SAO Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN