Thí sinh hoa hậu mặc bikini đu dây qua suối
Thí sinh hoa hậu mặc bikini đu dây qua suối, cửa hàng lẩu thuê mẫu Tây thả dáng bên mô tô và đồng hồ 17 ngàn đồng thành mốt ở Nhật là những điểm nhấn tin tức trong ngày.
Thí sinh hoa hậu mặc bikini đu dây qua suối
Ngày 27/12 vừa qua, 70 người đẹp Trung Quốc đã tụ tập về đảo Tam Á, Hải Nam để tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới Giải trí 2014 (Miss Leisure World 2014).
Chân dài dự thi Hoa hậu Thế giới Giải Trí 2014 phải vượt qua thử thách luyện thể độ dẻo dai đầy cam go.
Ngay sau lễ khai mạc và phần chụp ảnh tạo dáng với bikini trong ngày đầu tiên, hôm sau, 28/12, các thí sinh dự thi đã phải bước vào phần thử thách cam go. Đó là luyện tập sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể. 70 người đẹp phải trèo đèo, vượt thác, đu dây trong trang phục bikini khoe dáng, đầu đội mũ bảo hiểm để tránh chấn thương.
Trước những thử thách khó khăn này, không ít người đẹp đã phải bỏ cuộc, tự thả rơi xuống dòng suối. Hoạt động thú vị và đầy tính mạo hiểm này lập tức thu hút sự chú ý của người dân trên đảo và khách tham quan.
Người đẹp ngã xuống suối vì không thể vượt qua thử thách đu dây
Chân dài trèo đeo, vượt thác trong trang phục bikini, đầu đội mũ bảo hiểm
Cửa hàng lẩu thuê mẫu Tây thả dáng trên mô tô
Cũng vào ngày hôm qua, ở Hàng Châu, Trung Quốc, một cửa hàng lẩu mới khai trương đã thuê 20 người mẫu biểu diễn bên hồ, tạo nên một khung cảnh náo loạn.
Trong số 20 chân dài được thuê tới, có 10 cô là mẫu nước ngoài với mái tóc vàng óng ả. Tất cả đều diện đồ da đỏ bó sát, khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Những người đẹp này trình diễn catwalk dọc bờ hồ và tạo dáng với 30 chiếc xe Harley Davidson. Sự kiện ấn tượng này đã thu hút hàng trăm nhiếp ảnh gia, khách du lịch và dân địa phương.
Rất nhiều khách qua đường đã phải trầm trồ, ngưỡng mộ mức độ chịu chi của chủ cửa hàng lẩu. Tuy nhiên, hầu hết vẫn khẳng định rằng điều họ quan tâm nhất vẫn là chất lượng phục vụ và món lẩu hơn là hoạt động quảng bá rầm rộ.
Mẫu Tây thả dáng bên mô tô để quảng bá cho hàng lẩu
Sự kiện thu hút hàng trăm tay máy và người hiếu kỳ
Đồng hồ rẻ tiền thành mốt ở Nhật
Trong thời gian vừa qua, thương hiệu bán đồ đồng giá Daiso Nhật Bản ghi nhận một sự tăng vọt đột biến số lượng người mua chiếc đồng hồ điện tử bằng nhựa hiệu Blue Planet với giá 100 yen (khoảng hơn 17 ngàn đồng).
Chiếc đồng hồ này hoàn toàn không có gì đặc biệt, có vỏ bằng nhựa với 9 màu sắc khác nhau. Nguyên nhân khiến chiếc đồng hồ này chinh phục được giới trẻ Nhật là vì tên của nó trùng với tên tour diễn mới của nhóm nhạc Nhật Bản đình đám J Soul Brothers: Blue Planet Tour 2015.
Ngay sau khi ban nhạc công bố tên của tour diễn mới vào tháng 11, các fan “ruột” của họ đã tìm tới cửa hàng Daiso để mua sạch những chiếc đồng hồ trùng tên. Họ khẳng định sẽ đeo chúng tới mọi show diễn của J Soul Brothers trong tour diễn mới.
Ở một số khu vực tại Tokyo, chiếc đồng hồ này đã bán hết veo, khiến cho các fan buộc phải nhờ vả khắp nơi để “tậu” cho mình một chiếc.
Đồng hồ rẻ tiền thành mốt ở Nhật...
... nhờ sự "lăng xê" không chủ ý của ban nhạc J Soul Brothers