Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích

Siêu mẫu Eva Herzigova chia sẻ về ảnh quảng cáo nội y từng gây tranh cãi; Nhà tạo mẫu chia sẻ về thiết kế thời trang cho nàng ngoại cỡ; Show diễn thời trang nam độc đáo tại Anh... là những tin đang được chú ý.

Siêu mẫu Eva Herzigova chia sẻ về ảnh quảng cáo nội y từng gây tranh cãi

Quảng cáo Hello Boys của hãng Wonder bra với sự góp mặt của siêu mẫu Eva Herzigova từng gây tranh cãi lớn vào những năm 90 thế kỷ trước. Quảng cáo này từng làm dấy lên làn sóng phản đối mạnh mẽ mà dẫn đầu là những nhà nữ quyền. Họ cho rằng quảng cáo Hello Boys đã hạ thấp danh dự và nhân phẩm của phụ nữ. 

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 1

Quảng cáo Hello Boys

Ngày nay có nhiều quảng cáo thời trang bạo dạn hơn nhiều nhưng Hello Boys vẫn là một trong những chiến dịch quảng cáo gây tranh cãi dữ dội nhất.

Lần đầu tiên, sau nhiều năm mẫu quảng cáo này "làm mưa làm gió", nhân vật chính của Hello Boys là siêu mẫu Eva Herzigova mới mở lời trần tình về nó trên tạp chí Evening Standard. 

Herzigova cho rằng mọi người đã hiểu sai thông điệp của quảng cao, nó không hạ thấp mà trái lại còn trao quyền cho phụ nữ. Ngoài ra, siêu mẫu 43 tuổi còn khen ngợi Hello Boys đã nâng cao hiệu quả của ngành quảng cáo.

"Đó là một trong những chiến dịch quảng cáo thời trang thành công nhất mọi thời đại. Tôi tự tin trở thành một phần của nó. Nó từng gây bất bình vào một thời điểm nào đó tuy nhiên nó đã thực sự tạo sóng dư luận và ảnh hưởng tới tận bây giờ" - Eva Herzigova ca ngợi. 

Quảng cáo Hello Boys của hãng nội y Wonder bra từng xếp đầu bảng xếp hạng các quảng cáo "bắt mắt" nhất trong 20 năm qua. Banner, poster quảng cáo Hello Boys đặt ở ngoài đường từng gây ách tắc đường phố và cả tai nạn giao thông vì khiến người điều khiển phương tiện giao thông bị phân tâm khi di chuyển. 

Hello Boys và Eva Herzigova từng bị chỉ trích trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng nhưng nó vẫn giúp Wonder bra bán được hàng triệu chiếc áo nịt ngực. 

Ngoài ra, chia sẻ trên Evening Standard, siêu mẫu 43 tuổi cũng nói thêm về công việc kéo dài 23 năm của mình. 

Herzigova cho biết cô có được tuổi thọ trong nghề người mẫu lâu tới vậy bởi luôn làm việc chăm chỉ, chọn đúng công việc và "không bán thân" trên mạng xã hội. 

"Ngày nay có nhiều người bán linh hồn của mình trên Facebook và Twitter, tôi không bán thân mình như vậy. Tôi luôn bí mật và kín tiếng" - Siêu mẫu Eva Herzigova tiết lộ. 

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 2

Siêu mẫu Eva Herzigova dù đã 43 tuổi nhưng thần thái của một siêu mẫu đẳng cấp một thời vẫn còn nguyên vẹn 

Nhà tạo mẫu chia sẻ về thiết kế thời trang cho nàng ngoại cỡ

Nhà tạo mẫu Remi Ray bắt đầu thiết kế thời trang cho người ngoại cỡ từ năm 2010. Cô cũng là người sáng lập ra Tuần lễ thời trang ngoại cỡ tại London. Anh quốc. 

Remi Ray chia sẻ từ thời đi học cô đã luôn có thân hình mập mạp hơn những người xung quanh. Thời Remi Ray làm việc cho River Island, cô luôn phải mặc quần jean của nam giới vì không thể tìm được chiếc quần nữ nào vừa vặn với cơ thể. Và điều này diễn ra cách đây đã 9 năm. 

Tuy nhiên, hiện tại người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy trang phục size 16 (size ngoại cỡ của Anh) tại các cửa hàng quần áo. Đó là sự thay đổi lớn và Remi thấy rằng việc có một Tuần lễ thời trang dành cho những người có thân hình mập mạp là rất thiết thực. 

Ngoài ra Remi cũng phát triển thị trường quần áo mà ít người dám "liều lĩnh" thử nghiệm đó là thị trường dành cho người ngoại cỡ. Cô sáng tạo ra câu slogan "Fat is new black - Béo là màu đen mới" và được ủng hộ nhiệt tình. Chiếc áo màu đen in slogan này được bán với giá 25 bảng Anh (khoảng hơn 700 ngàn). Trang phục do cô thiết kế có giá 150 - 220 bảng Anh ( hơn 5 - 7 triệu đồng). 

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 3

Remi Ray

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 4

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 5

Các mẫu thiết kế của Remi rất được yêu thich

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 6

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 7

Hình ảnh trong Tuần lễ thời trang ngoại cỡ 2014 vừa diễn ra

Show diễn thời trang nam độc đáo tại Anh

Bộ sưu tập đồ len cho mùa thu đông của thương hiệu Sibling gây ấn tượng mạnh với các thiết kế kỳ quái, độc đáo, mang tính trình diễn cao. 

Nhà thiết kế của Sibling cho biết họ muốn tinh thần "vui vẻ và nổi loạn" sẽ khiến thị trường hàng dệt kim trở nên thú vị hơn. 

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 8

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 9

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 10

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 11

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 12

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 13

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 14

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 15

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 16

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 17

Siêu mẫu 43 tuổi trần tình về quảng cáo nội y quá khích - 18

Những thiết kế độc đáo trên sàn diễn của Sibling

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Thu Hương (Theo Dmail) ([Tên nguồn])
Đồ lót – Đồ bơi Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN