Sao Hoa ngữ cho "thuê ngực" kiếm bộn tiền
Các người đẹp Hoa ngữ thường có những hợp đồng cho thuê vòng 1 và thu về bộn tiền
Trào lưu cho thuê ngực, thuê đùi hay những bộ phận gợi cảm trên cơ thể phụ nữ đã khiến công chúng xôn xao. Quảng cáo được coi là một phương thức kinh doanh được các doanh nghiệp sử dụng để giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng nhất. Thời gian gần đây, hình thức quảng cáo trên truyền hình, pano, biểu hiện có vẻ như không còn gây ấn tượng nữa. Để thu hút khách hàng, nhiều công ty truyền thông đưa vào khai thác hình thức quảng cáo mới, đó là dịch vụ quảng cáo trên từng bộ phận cơ thể con người. Trong đó những bộ phận hấp dẫn của cơ thể người phụ nữ như ngực, đùi, vai, cánh tay, lưng … được sử dụng để làm nơi quảng cáo.
Dịch vụ non trẻ này tuy mới xuất hiện trên thế giới nhưng thực chất mô hình sơ khai của nó đã xuất hiện khá lâu trong giới showbiz đặc biệt là làng giải trí Trung Quốc. Các người đẹp Hoa ngữ đã quá quen với việc thể hiện những bộ phận quyến rũ trên cơ thể của mình trong các chương trình quảng cáo, biểu diễn sản phẩm (chủ yếu là thời trang và làm đẹp).
Trên thực tế, việc mời các người đẹp nổi tiếng khoe vòng 1, vòng 2 và cả vòng 3 bằng nhiều phương pháp, hình thức đã được các nhà sản xuất, công ty tổ chức sự kiện thực hiện từ lâu. Trong đó, bộ phận của các người đẹp được "thuê" nhiều nhất vẫn là vòng 1.
Dương Thiên Hoa làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu đồ lót từ năm 2008. Sau 5 năm gắn bó, cô được tiết lộ là đã thu về một khoản thù lao không dưới 8 con số (nhân dân tệ)
Để có quyền được "sở hữu" vòng 1 của các người đẹp trong các chương trình quảng cáo, sự kiện thời trang của mình, đơn vị tổ chức phải thương thảo với các người đẹp cũng như quản lý của họ. Theo giới thạo tin tiết lộ, việc "thuê mướn" có thể hình dung đơn giản như sau: Bên đi thuê sẽ phải soạn thảo một hợp đồng văn bản đề cập mong muốn được các người đẹp xuất hiện với hình ảnh gợi cảm nhất có thể (phù hợp với bối cảnh và môi trường) trong sự kiện của mình. Họ cần đảm bảo mọi an toàn cho các ngôi sao.
Những tiêu chí về đảm bảo an toàn có thể kể đến như phòng thay đồ kín đáo, canh gác cẩn mật, loại trừ hoàn toàn nguy cơ quay lén, chụp trộm. Phóng viên tác nghiệp tại sự kiện phải qua kiểm duyệt nghiêm ngặt. Diễn giải chính xác độ hở của trang phục cũng như mức độ gợi cảm mong muốn. Thù lao phải cao hơn bình thường rất nhiều.
Khi bản hợp đồng được thông qua, các người đẹp sẽ làm việc với bên tổ chức sự kiện về hình ảnh của mình khi xuất hiện trong chương trình. Không phải tự nhiên các ngôi sao lại ăn vận thoáng mát hoặc sẵn sàng mặc áo nịt ngực, áo trễ cổ đi dự event. Hãy hiểu rằng, tất cả đều đã được "mua bán" từ trước.
Chiêu thức này thường xuất hiện nhiều nhất trong các sự kiện thời trang nội y và trang sức. Bên cạnh việc yêu cầu các ngôi sao khoe vòng 1 thật quyến rũ, phía công ty tổ chức sự kiện còn thường đưa ra những hình xăm giả, logo về sản phẩm để các người đẹp dán lên ngực hòng gây điểm nhấn đặc biệt và hút sự chú ý hơn. Hình xăm giả được yêu thích là hình cánh bướm, hình trái tim, hình chú mèo, vũ nữ. Logo về sản phẩm hoặc thương hiệu có thể là mảnh giấy dán hoặc là những viên đá màu, pha lê ghép lại hết sức sinh động và cuốn hút.
Jessica C là một trong những người mẫu chăm chỉ "cho thuê" vòng 1
Tìm hiểu về hoa hồng mà các ngôi sao thu về sau khi cho thuê vòng 1 hẳn có lẽ ai cũng phải choáng ngợp. Có thể điểm mặt những siêu sao bạc tỉ như sau: Phạm Băng Băng - 60.000 NDT/ phút (khoảng 197 triệu đồng), Triệu Vy - 60.000 NDT/ 3 phút (khoảng 197 triệu đồng). Người đại diện của Tử Di từng thừa nhận giá xuất hiện sự kiện của cô vào khoảng 2.1 triệu Tệ (khoảng 6.9 tỷ Đồng) và giá quảng cáo là 20 triệu Tệ (khoảng 66 tỷ Đồng).", Trương Mạn Ngọc - 1 triệu NDT/một sự kiện (khoảng 3,2 tỷ đồng)...
Củng Lợi là một gương mặt đại diện lâu năm cho một thương hiệu nội y nổi tiếng. Mỗi lần cô xuất hiện tại show thường niên của nhãn hàng này, giới thạo tin cho hay, để có được hình ảnh Củng Lợi mặc những chiếc váy cổ siêu trễ, thương hiệu đã phải mất thêm những khoản tiền không dưới 7 con số.
Theo thống kê mới nhất của trang MSN (Singapore), người đứng đầu danh sách những bà hoàng trong làng người mẫu nội y châu Á chính là “chân dài” Lâm Chí Linh của Đài Loan. Được biết, cat-xe cho mỗi lần dự các show quảng cáo nội y hoặc chụp hình quảng cáo của cô thường là 15 đến 22 triệu Tệ (hơn 70 tỷ đồng). Nên nhớ, Lâm Chí Linh được mệnh danh là "con ong chăm chỉ" tại Cbiz. Cô làm việc liên tục, không ngừng nghỉ quanh năm suốt tháng. Qua đó đủ hiểu siêu mẫu xinh đẹp này sở hữu khối tài sản khổng lồ đến đâu.
Các người đẹp hay cho "thuê vòng 1" như Trần Kiều Ân, Dương Thiên Hoa, Bạch Khâm Tuệ, Quan Dĩnh, Từ Nhược Tuyên cũng nhận những thù lao hậu hĩnh. Với mức độ nổi tiếng của mình, dàn sao này thương được trả từ 30.000 NDT cho đến 100.000 NDT cho một sự kiện.
Được biết, cat-xe cho mỗi lần dự các show quảng cáo nội y là 1 đến 2 triệu Tệ hoặc chụp hình quảng cáo của Lâm Chí Linh thường là 15 đến 20 triệu Tệ (gần tỷ đồng)
Dấu hiệu cho thấy Ngô Thiên Tâm đã "cho thuê" khuôn ngực trong sự kiện quảng bá ô tô ngày 28/12
Quan Dĩnh trong trang phục gợi cảm và dòng logo thương hiệu dán ở ngực tại một sự kiện quảng cáo
Chân dài Đài Loan Xu Ying thường xuất hiện trong các sự kiện quảng cáo nội y với trang phục sexy và bộ ngực được "đóng dấu đỏ"
Trần Kiều Ân nhận được thù lao khá hậu hĩnh nhờ thân hình đẹp, gương mặt thiên thần và vòng 1 nóng bỏng
Tại một sự kiện trang sức đình đám, nhiều người chê cười người đẹp không tuổi Chung Sở Hồng "cưa sừng làm nghé" vì dán hình xăm giả lên ngực. Nhưng nếu biết khoản tiền thu về từ việc làm này của cô hẳn ai cũng choáng váng.