Quảng cáo của Victoria's Secret bị "ném đá" tơi tả
Quảng cáo mới của Victoria's Secret bị phản đối dữ dội; Siêu mẫu Elle Macpherson tiết lộ bí quyết đẹp tuổi 50; Em gái của Kate Moss sống động trong quảng cáo Red Valentino... là những tin đang được chú ý.
Quảng cáo mới của Victoria's Secret bị phản đối dữ dội
Thương hiệu nội y Victoria's Secret sẽ tổ chức show diễn đồ lót hoành tráng nhất thế giới vào cuối năm nay tại Anh. Đây được xem là động thái tấn công thị trường nước Anh của Victoria' Secret.
Quảng cáo mới của VS tại thị trường Anh có tên "Thân hình hoàn hảo - The perfect body"
Coi thị trường Anh là thị trường mới quan trọng hàng đầu song mới đây Victoria' Secret đã có một sai lầm trong việc quảng bá khiến nhiều người dân nước này bức xúc.
Hãng này tung ra một quảng cáo cho một dòng sản phẩm mới của hãng mang tên "Body". Quảng cáo này có sự xuất hiện của rất nhiều người mẫu hàng đầu, trong đó có Behati Prinsloo, Lily Aldridge với thân hình săn chắc và vô cùng thon thả.
Quảng cáo của hãng có hình các người mẫu mặc nội y dòng "Body" và có đề dòng chữ "Thân hình hoàn hảo - The perfect Body". Hãng đã có chút chơi chữ khi để chữ "Body" trong ngoặc kép (ám chỉ áo nội y dòng Body chứ không ám chỉ những thân hình của người mẫu trong ảnh là hoàn hảo). Tuy nhiên nó vẫn khiến khách hàng tức giận vì họ cho rằng Victoria's Secret đang cổ vũ cho những thân hình gầy gò và cố định hình chuẩn của cơ thể là phải không béo mới là đẹp.
Không ít ý kiến cho rằng trong khi nhiều hãng nội y khác đã có ý thức dùng người mẫu với các thân hình béo, gầy đa dạng thì Victoria's Scret vẫn giữ nguyên truyền thống dùng chân dài vô cùng mảnh mai cho các chiến dịch quảng cáo của mình. Điều họ bức xúc hơn cả là Victoria's Secret còn gọi đó là những thân hình hoàn hảo. Theo đó, những người phản đối cho rằng điều này sẽ tạo nên ảnh hưởng không tốt, khuyến khích các hình thức làm đẹp tiêu cực như nhịn ăn để giảm cân.
Rất nhiều người đã bày tỏ sự khinh miệt trước những tấm pano quảng cáo và chụp lại ảnh đăng lại mạng xã hội.
Không chỉ thế, sau khi hãng nội y tung ra hình ảnh quảng cáo này tại thị trường Anh và website của hãng tại Mỹ thì trên Charge.org (địa chỉ để gửi các thỉnh nguyện thư và kêu gọi sự thay đổi) đã có chiến dịch phản đối. Chỉ trong vài ngày đã có 2 ngàn chữ ký trên trang Charge.org yêu cầu Victoria's Secret phải xin lỗi và điều chỉnh lại các hình ảnh quảng cáo mẫu đồ lót mới của hãng. Con số này đang tiếp tục tăng nhanh.
Hiện đại diện của hãng nội y vẫn chưa lên tiếng trước làn sóng "tẩy chay" này tại Anh.
Siêu mẫu Elle Macpherson tiết lộ bí quyết đẹp tuổi 50
Vừa bước sang tuổi 50 vào tháng 3 vừa qua nhưng siêu mẫu Úc Elle Macpherson vẫn trẻ đẹp đáng ngạc nhiên. Chia sẻ với tạp chí Ocean Dive, "thần vệ nữ" tiết lộ bí quyết thanh xuân của mình đó là luôn tìm cách làm sạch hệ thống cơ thể.
Theo Elle, ngay từ khi mới chạm 40 tuổi, cô đã bắt đầu hình thành ý thức chăm sóc cơ thể toàn diện, trong đó quan trọng là cắt bỏ luôn rượu và thuốc lá. Cô cho biết đây là cách để mình làm sạch cơ thể. Ngoài ra người đẹp còn tiết lộ mỗi ngày mình uống 1 viên aspirin.
Nước dừa là bí quyết quan trọng nhất của Elle Macpherson. Cô có cả một doanh nghiệp chuyên sản xuất loại nước làm đẹp với thành phân chính là dừa.
Elle Macpherson khoe vẻ đẹp tràn đầy sức sống
Em gái của Kate Moss sống động trong quảng cáo Red Valentino
Mặc dù cao chưa tới 1m70 tuy nhiên em gái Kate Moss, Lottie vẫn được xem là một gương mặt triển vọng của làng mốt.
Lottie Moss vừa tham gia vào quảng cáo của Red Valentino (dòng hàng dành cho khách hàng tuổi teen của Valentino). Gương mặt phảng phất chút lạnh lùng của Lottie Moss rất cuốn hút. Cô được giới thời trang đánh giá là bản sao nhỏ tuổi của cô chị Kate Moss.
Người mẫu teen Lottie Moss hiện đang đầu quân cho công ty quản lý người mẫu Storm.
Lottie Moss xinh xắn trong quảng cáo Red Valentino
Lottie và Kate