Những đôi giày "lên đời" nhờ phim bom tấn Hollywood
Phim ảnh chính là một kênh PR vô cùng hiệu quả cho nhiều thương hiệu thời trang, trong đó có những đôi giày "lên đời" sau khi bộ phim kết thúc.
Được biết, trước khi phim khởi quay, hãng Disney đã liên hệ tới nhiều thương hiệu giày nổi tiếng thiết kế cho nhân vật Lọ Lem một đôi giày thủy tinh.
9 mẫu giày được thiết kế cho nhân vật Lọ Lem.
Cuối cùng, 9 thương hiệu đình đám như Nicholas Kirkwood, Jimmy Choo, Charlotte Olympia, Salvatore Ferragamo, Jerome Rousseau, Stuart Weitzman, Paul Andrew, Alexandre Birman và Rene Caovilla đã thiết kế ra 9 mẫu giày với phong cách khác nhau.
Tuy nhiên rút cục không mẫu giày nào của các thương hiệu lừng danh trên được chọn xuất hiện trên phim, nhưng 9 mẫu thiết kế trên sau đó cũng được tiết lộ và giao bán trên toàn cầu với mong muốn chắp nối ước mơ trở thành công chúa của nhiều cô gái trẻ trên khắp thế giới thành hiện thực.
Giày của NTK Jimmy Choo trị giá 4.595 USD (100 triệu đồng).
Tại một sự kiện, Lily James đã chọn cho mình mẫu thiết kế của Jimmy Choo.
Mẫu của Salvatore Ferragamo giá 1.950 USD (hơn 42 triệu đồng).
Thiết kế của Jerome C. Rousseau là 795 USD (hơn 17 triệu đồng).
Giày của Nicholas Kirkwood có giá 1.495 USD (32,5 triệu đồng).
Mẫu của Paul Andrew giá 2.000 USD (43,5 triệu đồng).
Thiết kế từ René Caovilla có giá 1.600 USD (gần 35 triệu đồng).
Giày của Stuart Weitzman giá 3.500 USD (76 triệu đồng).
Mẫu của Alexandre Birma giá 1.180 USD (gần 26 triệu đồng).
Thiết kế của Charlotte Olympia với giá 1.854 USD (gần 40,5 triệu đồng).