Người mẫu "cho thuê đùi" khoe kiếm 200 tỷ mỗi năm
Người mẫu Thiên Tân khẳng định cô kiếm được 200 tỷ mỗi năm, người Trung Quốc tự nhận phát minh ra bikini bịt mặt và dàn mẫu áo tắm thả dáng ở Vạn Lý Trường Thành là những tin "hot" trong ngày.
Người mẫu "cho thuê đùi" khoe kiếm 200 tỷ mỗi năm
Vừa qua, Thiên Tân - một người mẫu Trung Quốc chuyên quảng cáo các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm liên quan đến đôi chân đã khẳng định, mỗi năm cô kiếm được tới 10 triệu đô la (tương đương khoảng 200 tỷ đồng).
“Người mẫu chân” là những cô gái chụp ảnh quảng cáo cho các sản phẩm như: tất, giày, bốt, váy ngắn, mỹ phẩm chăm sóc da chân… và thường ít lộ mặt trong ảnh. Đây là xu hướng đang rộ lên trong làng mẫu nước này.
Theo Thiên Tân, “người mẫu chân” không cần có gương mặt đẹp mà chỉ cần đôi chân dài, đùi thon gọn và da đùi mịn màng, không có sẹo hay mỡ thừa. Cô cho biết giá làm mẫu kiểu này dao động tùy vào độ đẹp của cặp đùi. Để được nhận làm mẫu, các nhiếp ảnh gia sẽ chụp lại đôi chân của họ khi sử dụng sản phẩm (giày, tất…)
Mỗi buổi làm mẫu “chân”, người mẫu có thể thu về từ 600 đến 700 đô la (khoảng 13 đến 15 triệu đồng) và còn có thể cao hơn nếu là mẫu “xịn” hay hãng thời trang có tiếng. Thiên Tân tư vấn, nhiều cô người mẫu là sinh viên đi làm bán thời gian và chỉ cần nhận được 7 đến 8 hợp đồng làm mẫu như vậy cũng có thể kiếm được cả trăm ngàn đô la mỗi năm!
Mức lương “khủng” mà cô người mẫu tiết lộ dấy lên không ít tranh luận trên các diễn đàn Trung Quốc. Không ít người cho rằng cô nàng chỉ "chém gió" vì mức thu nhập không tưởng.
Người mẫu phải mặc thử sản phẩm để nhiếp ảnh gia chụp lại.
Người mẫu "chân" không cần có khuôn mặt xinh đẹp mà chỉ cần cặp đùi thon, dài, mịn màng.
Thiên tân khẳng định, người mẫu làm bán thời gian vẫn kiếm cả trăm ngàn đô la mỗi năm.
Chủ cửa hàng đồ bơi ở Trung Quốc tự nhận là người phát minh bikini bịt mặt
Vừa qua, Trương Thức Phạm, một chủ cửa hàng áo tắm ở Trung Quốc đã nhận mình là người đầu tiên nghĩ ra kiểu dáng bikini bịt mặt (facekini) đang rộ lên trong làng thời trang thế giới.
Trương Thức Phạm 58 tuổi, là người dân thành phố Thanh Đảo, “quê hương” của mốt facekini. Câu chuyện của bà đã được một hãng truyền hình địa phương quay và phát sóng, thu hút sự chú ý của nhiều người.
Năm 2004, bà Trương bắt đầu kinh doanh áo bơi. Tới năm 2006, nhận thấy nhu cầu tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào da mặt cũng như nỗi lo sợ bị sứa cắn, bà bắt đầu nghĩ đến một chiếc mặt nạ bịt mặt khi ra biển, lấy cảm hứng từ chiếc mũ thợ lặn. Ban đầu, chiếc mặt nạ này chưa được đặt hàng nhiều vì người dân còn tỏ ra khá lạ lẫm.
Tới năm 2012, bikini bịt mặt của Thanh Đảo trở nên nổi tiếng và khách nước ngoài bắt đầu tìm mua nhiều hơn. Thậm chí có những khách hàng từ Ả Rập Xê Út cũng đặt hàng qua mạng để mua được sản phẩm của bà. Chiếc mặt nạ cũng được cải tiến, ôm vào mặt hơn so với “đời đầu”. Có tháng, riêng cửa hàng của bà Trương đã bán được 500 chiếc.
Trương Thức Phạm cho biết trong tương lai, bà muốn sản xuất thêm kiểu bikini bịt mặt có in họa tiết để cải thiện phụ kiện làm đẹp cho phái nữ này.
Bà Trương Thức Phạm khoe các mẫu facekini do mình thiết kế.
Bà khẳng định mình chính là người đầu tiên nghĩ ra chiếc facekini đang thành mốt trên thế giới này.
Mẫu bikini khoe đường cong trên Vạn Lý Trường Thành
Ngày 18/8 vừa qua, 48 người mẫu đến từ 46 quốc gia trên thế giới đã tập trung tại Vạn Lý Trường Thành, di sản thế giới tại Bắc Kinh để thực hiện bộ ảnh quảng bá với bikini. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Người mẫu bikini quốc tế 2014, khởi động từ ngày 12/8 với chủ đề “Trung Quốc quyến rũ và thời trang Á Đông 2014”.
Các thí sinh có vóc dáng chuẩn, mặc trang phục bikini lấy cảm hứng từ họa tiết hoa văn truyền thống Trung Quốc. Dàn người đẹp đa quốc gia tự tin khoe dáng trên thành cổ, khoe cặp chân dài và ba vòng cân đối.
Ngoài Vạn Lý Trường Thành, những bóng hồng tham dự cuộc thi còn có cơ hội tới thăm Thiên Đàn, quần thể kiến trúc danh tiếng, từng là nơi thực hiện các nghi lễ tế trời của các hoàng đế nhà Thanh, Minh. Hoạt động này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận.
Mỹ nữ khoe dáng ngọc ở Vạn Lý Trường Thành.
Đây là một hoạt động quảng bá cho cuộc thi Người mẫu bikini quốc tế 2014 tại Bắc Kinh.