Lạ đời với tất chân kích thích "chuyện yêu"
Một công ty tại Anh cho ra đời sản phẩm tất giúp kích thích “chuyện ấy”; Alexander Wang cộng tác cùng H&M; Emma Stone mặc đầm Valentino mỏng tang tới buổi ra mắt phim... là những tin đang được chú ý.
Sản phẩm tất giúp kích thích “chuyện ấy”
Những đôi tất từ lâu đã luôn là thứ mà phụ nữ thường dùng để tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm của đôi chân và thu hút đàn ông. Tuy nhiên với ý tưởng của môt công ty dệt kim tại Anh, tất vẫn có thể giúp tăng sức hấp dẫn của phái đẹp. Tuy nhiên là bằng cách ngửi chứ không phải thông qua thị giác như thông thường.
Mới đây, công ty dệt kim Ballerina ở nước Anh đã cho ra mắt một dòng sản phẩm tất hết sức độc đáo. Đó là tất được tẩm chất pheromone có khả năng kích thích ham muốn tình dục.
Người đại diện của hãng dệt kim Ballerina giải thích: “Pheromone là loại hương phát tín hiệu, khơi gợi cảm xúc từ sâu trong tiềm thức của người khác giới. Cơ thể chúng ta sản xuất mùi hương kích thích này bằng tuyến mồ hôi. Mặc dù bạn có thể không ngửi thấy được pheromone nhưng não của chúng ta có thể bắt được tín hiệu do pheromone tỏa ra. Và chúng tôi sử dụng pheromone cho những đôi tất. Đó là cách khiến não bộ của đối phương trở nên thăng hoa với rất nhiều cảm xúc yêu thương”.
Hãng cũng cho biết hiện sản phẩm này đang được chị em ở xứ sở sương mù rất quan tâm nhưng không ít người tỏ ra hoài nghi về tác dụng thật của nó.
Một mẫu tất của hãng
Giờ đây, quần tất sẽ thực sự là thứ bí quyết hấp dẫn giới tính của chị em phụ nữ
Alexander Wang cộng tác với H&M
Giới tín đồ thời trang sẽ không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để sở hữu những món đồ của Alexander Wang bởi theo thông tin mới nhất, nhà thiết kế gốc Á tài năng này sẽ cộng tác với nhãn hiệu thời trang giá rẻ H&M.
Alexander Wang được xem là nhà thiết kế trẻ nhất cộng tác với H&M. Trước đây thương hiệu đồ bình dân của Thụy Điển H&M từng hợp tác với nhiều thương hiệu và nhà thiết kế nổi tiếng khác, ví dụ như Karl Lagerfied, Versace, Stella McCartney, Lanvin và gần đây nhất là Isabel Marant.
“Chúng tôi luôn yêu thích các thiết kế của Alexander Wang. Anh ấy rất thời thượng, trẻ trung. Đồ của anh ấy phù hợp với mọi lứa tuổi bởi nó chú trọng tới đường cắt may và hướng vào yếu tố thể thao.” – Người đại diện của thương hiệu hết lời ca ngợi Alexander Wang.
Alexander Wang sẽ cộng tác với H&M ở cả hai mảng đồ nam và nữ. Dự kiến dòng sản phẩm này sẽ được bán tại 250 cửa hàng của H&M trên toàn thế giới và bán theo hình thức online bắt đầu từ 6/11/2014.
Nhà thiết kế tài năng gốc Á sẽ cộng tác cùng thương hiệu bình dân H&M
Emma Stone khoe nội y tinh tế với đầm Valentino
Trong sự kiện ra mắt bom tấn The Amazing Spider-Man 2 vào ngày 15/4 tại rạp chiếu phim Space Moderno ở Rome, cô đào sành điệu nhất hành tinh Emma Stone đã diện một bộ trang phục làm từ vải sheer trong suốt đến từ thương hiệu Valentino.
Trang phục của Emma tuy “xuyên thấu” nhưng lại được tô điểm bằng những mảng thêu chỉ kim tuyến cuốn hút. Nó giúp màn khoe nội y của người đẹp trở nên tinh tế và không hề lộ liễu.
Emma Stone duyên dáng với đầm kim tuyến của Valentino