Chiến dịch thời trang tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam của NTK Cường Đàm
Để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, NTK Cường Đàm ra mắt BST Symmetry với chiến dịch song hành The Roles như một sự kết nối giữa thương hiệu và những người phụ nữ bản nguyên. Chiến dịch tái định nghĩa về tính “cân bằng” trong cuộc sống, để từ đó lan tỏa hình tượng của người phụ nữ hiện đại với tư duy cấp tiến.
BST “Symmetry" đánh dấu hành trình 10 năm sáng tạo của GĐST Cường Đàm
Qua các chiến dịch, NTK đã đưa những hướng tiếp cận mới xoay quanh câu chuyện của người phụ nữ, về dáng hình của họ thông qua ngôn ngữ thời trang với sự phức hợp chi tiết trên nền tối giản của tổng thể. Vốn là người không ngại biến đổi để tạo ra những ý tưởng sáng tạo, GĐST Cường Đàm định hướng bước đi tân tiến, cùng triết lý đề cao sự tinh tế và đa ứng dụng để đáp ứng được nhu cầu của mỗi khách hàng trong cuộc sống thường nhật.
Các thiết kế mới nhất đại diện cho tính bản nguyên của thương hiệu
Là biểu hiện của sức sáng tạo mạnh mẽ và tính văn hoá nghệ thuật, BST như một bản tuyên ngôn sắc bén về trí tuệ và tính nữ của người phụ nữ đương đại. Điều này được khai thác mạnh mẽ qua BST Symmetry cùng chiến dịch The Roles. Trong chiến dịch đội ngũ muốn gửi gắm khái niệm mới cho “sự cân bằng” của phụ nữ trong cuộc sống hiện đại không ngừng chuyển động, điều này thể hiện rõ nét trong từng thiết kế.
BST Symmetry tập trung vào sự tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, đan xen với những đường xếp nếp dày đặc theo dòng chảy của những đường cong cuốn hút, hay giải phóng các tà áo quen thuộc mang đến những kết cấu thị giác mới. Chi tiết cut-out, bất đối xứng - nét đặc trưng ở bộ sưu tập lần này vừa quen thuộc lại vừa độc đáo nhờ sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế. Trong mỗi look, sự tương phản, đối nghịch về phom dáng, màu sắc hay đường xếp xếp… tưởng chừng như ‘mất cân bằng' nhưng lại rất hài hòa trên một tổng thể. Ngoài các gam màu cơ bản của thương hiệu (đen, trắng, earth tone), còn bổ sung thêm sắc đỏ Ross Ancora cho mùa thu đông 2024.
Sự ứng dụng đa dạng trong mọi bối cảnh cuộc sống đa trải nghiệm của người phụ nữ
Toàn bộ thiết kế của BST Symmetry bám theo hành trình chuyển động qua các chiều tự nhận thức của người phụ nữ, từ đó mở ra những khai phóng mới về “tính cân bằng” trong cuộc sống hiện đại. “Chúng tôi đặt điểm nhìn ở vai trò đa nhiệm của người phụ nữ. Họ là người con, là người mẹ, là người phụ nữ của công việc,... nhưng vẫn luôn biết cách yêu bản thân bằng những tư duy ‘cân bằng’, khéo léo sắp xếp cuộc sống ở mọi khía cạnh, cho bản thân ‘những khoảng thở’ và những trải nghiệm đa chiều đậm tính nữ chủ (chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần,...); từ đó vun đắp nội tại vững chắc cho những bước tiến tiếp theo trong tương lai”, GĐST Cường Đàm chia sẻ.
Chiến dịch The Roles cùng BST Symmetry như một “sợi dây vô hình” gắn kết khách hàng dựa trên sự cảm thông sâu sắc qua từng khía cạnh được khai thác. Bằng cách song hành với người phụ nữ hiện đại trong hành trình cấp tiến.
Nguồn: [Link nguồn]
“ARCHETYPE” chạm tới những góc đa chiều trong hình tượng tính nữ đương đại.