Chiếc túi biểu tượng Edie

Chiến dịch chiếc túi Edie sẽ được quảng bá với một loạt các hoạt động pop-up tại Paris, Seoul và Bangkok trong suốt tháng 10 với những trải nghiệm độc quyền tại cửa hàng. 

Mùa Thu/Đông 2024, Maison Kitsuné chính thức ra mắt chiếc túi xách đầu tiên của thương hiệu - “Edie”. Chiếc túi phản ánh tinh thần Paris thanh lịch và truyền tải năng lượng mạnh mẽ định hình thương hiệu. 

Lấy cảm hứng từ Edie Sedgwick, nàng thơ của Factory Girl, người đã truyền cảm hứng cho những thế hệ tiếp theo bằng phong cách tự do, tự tại, Edie vinh danh những cá nhân đã phát triển phong cách và cá tính âm nhạc độc lập. Chất tự do được phản ánh trong DNA của thương hiệu Maison Kitsuné, giờ đây được tôn vinh qua chiếc túi xách đầu tiên của thương hiệu. 

Chiếc túi biểu tượng Edie - 1

Với thiết kế thanh lịch lấy cảm hứng từ chủ nghĩa cổ điển nhưng thấm đượm tinh thần tự do, phóng khoáng, Edie mang đến sức hấp dẫn vượt thời gian thông qua góc nhìn hiện đại. Sự tối giản tinh tế của kích cỡ nhỏ gọn gợi nên ấn tượng rõ ràng. Biểu tượng cáo đặc trưng được chọn làm khóa túi mạ vàng, gây ấn tượng thị giác đặc biệt. 

Được thiết kế cho lối sống đa dạng, hiện đại, túi có dây đeo dễ điều chỉnh, cho phép đeo chéo người, qua vai hoặc cầm tay. Với chất liệu da mịn phủ mờ và bảng màu rượu vang hoặc đen nền nã, chiếc túi trở thành mẫu phụ kiện đa năng phù hợp cho cả dạo phố lẫn tiệc tùng.Nó phản ánh bản chất của Edie Sedgwick cũng như chính thương hiệu. Phẩm chất này được thể hiện qua nữ DJ người Bỉ Charlotte de Witte, người lần đầu xuất hiện với tư cách gương mặt đại diện của Edie. Charlotte mang đến cùng sức hấp dẫn đậm chất bohemian như Sedgwick năm xưa: một thế lực techno toàn cầu, tác động đột phá tới âm nhạc và văn hóa và cộng hưởng mạnh mẽ cùng lối sống Maison Kitsuné. 

Chiếc túi biểu tượng Edie - 2

Chiến dịch sẽ được quảng bá với một loạt các hoạt động pop-up tại Paris, Seoul và Bangkok trong suốt tháng 10.

Chiếc túi Edie đã có mặt vào ngày 16 tháng 10. Ra đời vào năm 2002 bởi Gildas Loaëc và Masaya Kuroki, Kitsuné mang đến một lối sống độc đáo, đầy cảm hứng, pha trộn giữa thời trang (Maison Kitsuné), âm nhạc (Kitsuné Musique) và ẩm thực (Café Kitsuné và Desa Kitsuné). 

Trong hơn hai mươi mốt năm qua, thương hiệu Paris -Tokyo đã không ngừng phát triển và tăng cường ảnh hưởng quốc tế, xây dựng một lượng fan trung thành trên toàn thế giới. 

Chiếc túi biểu tượng Edie - 3

Nguồn: [Link nguồn]

Chiếc túi xách giá hơn nửa tỷ đồng của Hermes được ca sĩ Thủy Tiên thường xuyên diện lên thảm đỏ.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Anh My ([Tên nguồn])
Túi - Bóp - Thắt lưng Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN