Bikini hai mảnh phô diễn nét đẹp phái nữ
Cùng "tiểu thiên thần" xinh đẹp Nina Agdal lựa chọn bikini rực rỡ cho những ngày cuối Hè.
Thương hiệu Banana Moon được thành lập từ năm 1984 bởi một nhóm các nhà thiết kế Daniel Flachaire, Véronique, Bernard Donati và Nat Maori. Những BST bikini của nhãn hàng này thường đánh mạnh vào nhu cầu của giới trẻ. Chính vì thế, kiểu dáng cũng như màu sắc mà Banana Moon mang đến thường rất bắt mắt, nổi bật và vô cùng gợi cảm. Nhìn vào BST bikini mới nhất do "tiểu thiên thần" Nina Agdal đảm nhận vai trò làm người mẫu dễ dàng nhận ra điều đó.
Thương hiệu đã khéo léo khai thác các xu hướng hot như kẻ ngang thủy thủ, chấm bi và họa tiết hoa sắc sỡ. Gam màu này đặc biệt rất thích hợp trong không gian bao la và mát lành của biển cả. Nhờ vậy, "nửa thế giới", đặc biệt là các cô gái trẻ trung đã "trót yêu" các sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nhằm hướng tới sự thoải mái, tiện dụng nên các nhà thiết kế đã khai thác triệt để kiểu dáng bikini hai mảnh gợi cảm. Có lẽ đây là bước đi khá táo bạo của thương hiệu bởi làm vậy sẽ thu hẹp sự lựa chọn của người tiêu dùng. Song, với chủ đích nhằm vào các cô gái từ 18 đến 25 tuổi - những tín đồ yêu thích sự năng động và có nhu cầu phô diễn hình thể tràn trề nhựa sống của tuổi trẻ - thì đây lại là một lựa chọn khôn ngoan.
Hãy cùng xem bộ sưu tập bikini đến từ thương hiệu Banana Moon:
Nina Agdal được lựa chọn làm gương mặt mẫu cho BST mới
Nina Agdal cũng là một bước đi thông minh của Banana Moon, bởi bản thân "tiểu thiên thần cũng nằm trong độ tuổi khách hàng mà thương hiệu hướng tới. Làm như vậy sản phẩm sẽ tiếp cận nhanh hơn với người tiêu dùng
Thương hiệu khai thác màu sắc rất trẻ trung và hợp xu hướng
Những họa tiết hoa xinh xắn
Thiết kế áo quây cho những cô nàng tự tin với vòng 1
Một trang phục với áo tua rua giúp tín đồ khắc phục vòng 1 lép kẹp
Họa tiết kẻ thủy thủ
Giới trẻ cảm thấy rất thích thú với BST bikini này, vừa trẻ trung, nổi bật lại gợi cảm tuyệt đối