Áo nơ 34 triệu đồng của Phượng Chanel được "nhái" lại chỉ vài trăm ngàn

Là tín đồ hàng hiệu đích thực, doanh nhân Phượng Chanel chẳng ngại đụng hàng với bất kỳ ai.

Nhờ độ viral của doanh nhân Phượng Chanel mà chiếc áo thắt nơ của "ông lớn" thời trang nước Pháp đã "cập bến" Việt Nam với giá chỉ hơn 400 ngàn đồng. Các bạn trẻ có cơ hội mặc đẹp mà không tốn tới vài chục triệu đồng như nữ doanh nhân. Những shop thời trang tại Sài Gòn nhanh chóng copy mẫu mã của chiếc áo có mức phủ sóng toàn cầu trong nốt nhạc. 

Nhờ độ viral của doanh nhân Phượng Chanel mà chiếc áo thắt nơ của "ông lớn" thời trang nước Pháp đã "cập bến" Việt Nam với giá chỉ hơn 400 ngàn đồng. Các bạn trẻ có cơ hội mặc đẹp mà không tốn tới vài chục triệu đồng như nữ doanh nhân. Những shop thời trang tại Sài Gòn nhanh chóng copy mẫu mã của chiếc áo có mức phủ sóng toàn cầu trong nốt nhạc. 

Bóc giá set đồ nữ doanh nhân đầu tư cho lần xuất hiện tại sự kiện: Áo thắt nơ: 34 triệu đồng, áo khoác ngoài: 77 triệu đồng, thắt lưng dây xích Chanel: 50 triệu, clutch cầm tay khoảng 100 triệu. Như vậy, tính sương sương set đồ khoảng gần 300 triệu đồng.

Bóc giá set đồ nữ doanh nhân đầu tư cho lần xuất hiện tại sự kiện: Áo thắt nơ: 34 triệu đồng, áo khoác ngoài: 77 triệu đồng, thắt lưng dây xích Chanel: 50 triệu, clutch cầm tay khoảng 100 triệu. Như vậy, tính sương sương set đồ khoảng gần 300 triệu đồng.

Chiếc áo được trình làng đầu năm 2019 nằm trong bộ sưu tập Cruise 2019. Nhà mốt đã thiết kế mẫu áo với nhiều màu sắc khác nhau trên một phom dáng. 

Chiếc áo được trình làng đầu năm 2019 nằm trong bộ sưu tập Cruise 2019. Nhà mốt đã thiết kế mẫu áo với nhiều màu sắc khác nhau trên một phom dáng. 

Phần nơ thắt trước ngực là điểm nhấn đắt giá của món đồ này. Áo dáng croptop, 2 dây mảnh gợi cảm. Để tăng tính sang trọng cho người mặc có thể mix cùng blazer, áo khoác cardigan dáng dài...

Phần nơ thắt trước ngực là điểm nhấn đắt giá của món đồ này. Áo dáng croptop, 2 dây mảnh gợi cảm. Để tăng tính sang trọng cho người mặc có thể mix cùng blazer, áo khoác cardigan dáng dài...

Khi kết hợp cùng áo khoác, người đối diện chỉ nhìn thấy hình chiếc nơ trước ngực khá kích thích, dường như nhà  mốt muốn truyền tải thông điệp mỗi phụ nữ là một món quà quý giá mà thượng đế ban tặng, chúng ta cần nâng niu và trân quý.

Khi kết hợp cùng áo khoác, người đối diện chỉ nhìn thấy hình chiếc nơ trước ngực khá kích thích, dường như nhà  mốt muốn truyền tải thông điệp mỗi phụ nữ là một món quà quý giá mà thượng đế ban tặng, chúng ta cần nâng niu và trân quý.

Ngoài kiểu dáng nơ thắt to bản, bông hoa nhỏ ngay chính giữa cũng là chi tiết tạo nên vẻ đẹp tinh tế mà nhà mốt lồng ghép trong trang phục. Loại áo này sẽ có 2 kiểu tạo điểm nhấn chính giữa, một là bông hoa cùng tông màu, hai là đính đá cao cấp. Châu Bùi nhanh tay tậu một chiếc màu trắng khá tươi xinh cho outfit đời thường khi xuống phố.

Ngoài kiểu dáng nơ thắt to bản, bông hoa nhỏ ngay chính giữa cũng là chi tiết tạo nên vẻ đẹp tinh tế mà nhà mốt lồng ghép trong trang phục. Loại áo này sẽ có 2 kiểu tạo điểm nhấn chính giữa, một là bông hoa cùng tông màu, hai là đính đá cao cấp. Châu Bùi nhanh tay tậu một chiếc màu trắng khá tươi xinh cho outfit đời thường khi xuống phố.

Phiên bản áo nơ giá 400 ngàn đồng được các tín đồ Việt chưng diện đẹp không kém so với áo hàng thật. Các chi tiết được đạo nhái giống nhau khiến người nhìn khó phát hiện ra đâu là thật đâu là giả. Có lẽ dễ thấy hơn là ở chi tiết cài áo hoa trà thành đính đá.

Phiên bản áo nơ giá 400 ngàn đồng được các tín đồ Việt chưng diện đẹp không kém so với áo hàng thật. Các chi tiết được đạo nhái giống nhau khiến người nhìn khó phát hiện ra đâu là thật đâu là giả. Có lẽ dễ thấy hơn là ở chi tiết cài áo hoa trà thành đính đá.

Mức giá của 2 chiếc áo hàng thật và giả cách xa nhau quá lớn nhưng khi đặt cạnh nhau, 2 chiếc áo lại không khác biệt quá nhiều. 

Mức giá của 2 chiếc áo hàng thật và giả cách xa nhau quá lớn nhưng khi đặt cạnh nhau, 2 chiếc áo lại không khác biệt quá nhiều. 

Với những nhà mốt lớn, chuyện đạo nhái xảy ra như cơm bữa và họ đành sống chung với "lũ" bởi phân khúc khách hàng họ hướng tới không phải là những người có mức thu nhập thấp. 

Với những nhà mốt lớn, chuyện đạo nhái xảy ra như cơm bữa và họ đành sống chung với "lũ" bởi phân khúc khách hàng họ hướng tới không phải là những người có mức thu nhập thấp. 

Nguồn: [Link nguồn]

Lệ Quyên được ê kíp 6 nam giới sửa soạn váy áo ở phòng thay đồ diễn lưu động

Để có vẻ ngoài chỉn chu đẹp mắt với những thiết kế hoành tráng, Lệ Quyên phải nhờ tới sự trợ giúp của nhiều người.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Nhã Phong ([Tên nguồn])
Tin tức thời trang Việt HOT Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN