Ba lô nâng ngực: Trào lưu làm đẹp kỳ quặc nhất của người Nhật

Nhật Bản là một trong những quốc gia tạo nên xu hướng làm đẹp được cho là độc - dị - lạ nhất thế giới.

Ba lô nâng ngực: Trào lưu làm đẹp kỳ quặc nhất của người Nhật - 1

Yui Okada là người khởi xướng trào lưu này từ tháng 5/2018 tại Nhật. Đây là cách đeo balo giúp các cô gái có vòng một "đồ sộ" được nâng đỡ ngực mà vẫn tạo cảm giác thoải mái. Theo đó, trào lưu được ủng hộ nhiều vì không gây đau đớn, tốn tiền hay thời gian mà vẫn sở hữu siêu vòng 1.

Ba lô nâng ngực: Trào lưu làm đẹp kỳ quặc nhất của người Nhật - 2

Xu hướng này được du nhập từ Canada vào Nhật Bản. Họ tiêm saline (dung dịch muối) để tạo hình một vòng lớn trên trán. Nó chỉ là hình thức làm đẹp tạm thời vì dung dịch này sẽ tự tiêu đi sau 24 tiếng. Tuy nhiên, trào lưu làm đẹp này gây ám ảnh cho người nhìn như người bị dị tật.

Ba lô nâng ngực: Trào lưu làm đẹp kỳ quặc nhất của người Nhật - 3

Mặt nạ tô son cho môi định hình khuôn môi tạo nên viền trái tim độc đáo cho phái đẹp. Song một khi đã sử dụng, đôi môi này không những có hình trái tim bigsize mà còn rất tiết kiệm thời gian.

Ba lô nâng ngực: Trào lưu làm đẹp kỳ quặc nhất của người Nhật - 4

Nhật Bản vốn nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc da. Thậm chí, bạn có thể tìm thấy món hàng giúp cơ mặt được tập gym, massage một cách hiệu quả. Loại mặt nạ này giúp bạn loại bỏ nếp nhăn, săn gọn má và cải thiện lưu thông máu vùng mặt.

Ba lô nâng ngực: Trào lưu làm đẹp kỳ quặc nhất của người Nhật - 5

Ở châu Á, đặc biệt là các cô gái Nhật có sở thích dùng ứng dụng tạo cho mình đôi mắt lớn, như đang đeo lens, thậm chí trông giống như đã phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, Instagram cũng mang lại một xu hướng mới: bộ lọc khuôn mặt. Cảm giác cho người nhìn đối diện 10 đôi mắt như được tạo ra từ một khuôn.

Ba lô nâng ngực: Trào lưu làm đẹp kỳ quặc nhất của người Nhật - 6

Da trắng là tiêu chuẩn đánh giá cái đẹp ở Nhật Bản. Tuy nhiên, những tín đồ Ganguro đang đi ngược lại xu hướng này. Họ nhuộm da màu nâu, tóc màu sáng như cam, vàng, trang điểm màu trắng cho môi, mũi và vùng quanh mắt. 

Ba lô nâng ngực: Trào lưu làm đẹp kỳ quặc nhất của người Nhật - 7

Bạn có thể dễ đoán xu hướng này là gì do cái tên được lấy từ “decoration” - "trang trí". Phong cách decora bắt nguồn từ cuối những năm 1990 và trở nên thịnh hành nhất vào những năm 2000, tuy nhiên nó mới tái xuất gần đây. 

Ba lô nâng ngực: Trào lưu làm đẹp kỳ quặc nhất của người Nhật - 8

Những bộ pyjama hình thú là một phần của xu hướng thời trang đường phố tại Nhật. Cả nam và nữ đều diện những bộ đồ này ra đường, thậm chí người lớn tuổi cũng ưa chuộng kigurumi. 

Ba lô nâng ngực: Trào lưu làm đẹp kỳ quặc nhất của người Nhật - 9

Từ shironuri có nghĩa là “trắng như sơn”. Trang phục của tín đồ shironuri thường là đồ truyền thống Nhật Bản, hoặc phong cách Lolita lấy cảm hứng từ thời Victoria. Điểm mấu chốt chính là làn da trắng như sơn cùng với váy áo và găng tay trắng. Thật sự hoảng hốt với những gương mặt được trang điểm đậm, đầy tinh thần dọa nạt trẻ nhỏ.

Ba lô nâng ngực: Trào lưu làm đẹp kỳ quặc nhất của người Nhật - 10

Một sản phẩm làm đẹp khác tạo cơn sốt ở Nhật Bản là thiết bị tập mí mắt, giúp người dùng có mắt 2 mí tự nhiên. Theo quảng cáo, chỉ chớp mắt 5 phút mỗi ngày với dụng cụ này, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Trào lưu làm đẹp ngực mới khiến mày râu ”mắt chữ O, mồm chữ A”

Hãy đảm bảo các bậc phụ huynh sẽ không nhìn thấy bạn. Họ sẽ đau tim thật đấy!

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Mộc ([Tên nguồn])
Tin ảnh, phong cách người mẫu hot Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN