Ma-nơ-canh đón Tết ở trung tâm thương mại Malaysia khiến khách hết hồn, không dám lại gần
Cô ma-nơ-canh mặc đồ Tết ở một trung tâm thương mại tại Malaysia đang là chủ đề gây tranh cãi vì trông rất đáng sợ, khiến nhiều khách đến mua sắm nói rằng họ không dám nhìn. Tuy nhiên, cũng không ít cư dân mạng nước này lại thấy buồn cười, cho rằng trang trí Tết như vậy mới độc đáo.
Thế này thì ai mà không hết hồn? Ảnh: Chan Fong.
Tết Nguyên Đán là dịp mà các trung tâm thương mại ở châu Á trang hoàng rực rỡ nhất, tất nhiên với mong muốn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.
Tuy nhiên, một kiểu trang trí cho dịp Tết Nguyên Đán năm nay ở một trung tâm thương mại (không nêu rõ tên) tại Malaysia lại khiến nhiều khách hàng… lạnh sống lưng.
Một nam khách hàng khi đến trung tâm đã khen ngợi rằng lối vào được trang trí rất đẹp, tuy nhiên, anh giật mình khi nhìn thấy cô ma-nơ-canh. Theo khách hàng này, cô ma-nơ-canh mặc bộ cheongsam (xường xám) màu xanh đứng sừng sững được (hoặc “bị”) ánh sáng hắt vào trông như thể bước ra từ một bộ phim kinh dị.
Sau khi hình ảnh được đăng lên mạng, rất nhiều netizen đặt câu hỏi rằng không biết các nhà quản lý trung tâm thương mại và người thiết kế nghĩ gì mà trang trí theo kiểu đáng sợ như cho lễ Halloween chứ không phải cho Tết Nguyên Đán như vậy. Netizen Malaysia viết những bình luận như:
“Nghệ thuật cao cấp là điều mà những người bình thường như chúng ta không hiểu được”. “Tôi đã nhìn thấy ma-nơ-canh trang trí đó và chỉ muốn bỏ chạy!”. “Chắc chắn những người thiết kế đã bực mình vì chưa được nhận thưởng Tết nên mới trang trí thế này”.
Nhìn góc nào cũng thấy đáng sợ. Ảnh: Chan Fong.
Sau đó, người đăng hình ảnh đầu tiên cũng nói rằng thực ra, khi có ánh sáng tốt thì trông ma-nơ-canh cũng không đến nỗi ghê rợn, nhưng những bộ tóc giả của các cô ma-nơ-canh rất xấu, hình trang trí Tết Nguyên Đán mà thế này thì cũng… đáng đặt dấu hỏi.
Khi có ánh sáng tốt hơn và ma-nơ-canh được buộc tóc lại thì trông có phần bớt kinh dị. Ảnh: Rebecca Rb.
Dù vẫn có một số người thấy chuyện này là hài hước và nghĩ rằng trang trí thế này cũng rất lạ mắt, ấn tượng, nhưng có lẽ trung tâm thương mại đã chọn sai cách trang trí, khi mà phần lớn cư dân mạng ở Malaysia nói rằng vì lý do “tâm linh”, họ sẽ tránh tới trung tâm đó vào dịp Tết.
Nguồn: [Link nguồn]
Một vị khách quen đã bỏ ra 69 tỷ đồng mua “đứt” cửa hàng vì sợ không còn được thưởng thức hải sản ở đây.