Lợi dụng chồng ngủ cô chủ shop làm điều này khiến dân mạng cười ngất
Để cải thiện việc kinh doanh chị vợ “bá đạo” đã tận dụng luôn dáng ngủ của chồng quảng cáo cho những sản phẩm mới nhất của cửa hàng.
Những mẫu quần áo cô chủ cửa hàng quần áo ướm lên người chồng khi ngủ.
Ở vị trí người tiêu dùng có lẽ không ai muốn gặp phải tình trạng hàng nhận được khác xa so với hình ảnh trên mạng. Vậy nên khi mua sắm các chị em luôn muốn xem clip livestream hay ảnh chụp hàng thật một cách rõ ràng nhất.
Điều này làm các chủ shop online lắm lúc rơi vào tình thế khó, nhất là đối với những ai kinh doanh quần áo. Hàng mới về, chưa tìm được mẫu, thợ ảnh để chụp mà khách thì luôn yêu cầu được xem trang phục ướm trên người thật.
Trước vấn đề này chị Jocelyn May Jazareno Caday (chủ cửa hàng quần áo online tại Philippines) đã nhanh trí nghĩ ra cách giải quyết vô cùng độc đáo.
Nhận ra chồng mình có dáng ngủ ngay ngắn, chỉ nằm ngửa, tay dang rộng sang hai bên, chị liền tận dụng khoảnh khắc này để quảng cáo những bộ trang phục mới nhất của cửa hàng. Vậy là cứ mỗi khi chồng say giấc, Jocelyn lại lấy những bộ váy, đầm hoa và cả crop top hở rốn… ướm lên người chồng rồi chụp hình và đăng tải lên mạng.
"Không có ma nơ canh ư? Không sao cả. Quan trọng là nỗ lực, sáng tạo. Đây chính là trend bán hàng từ bây giờ nhé chị em ơi", Jocelyn viết trên facebook. Rất nhanh sau đó, bài đăng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội và được dân tình rần rần chia sẻ. Ngoài những tấm hình độc đáo, bà chủ “bá đạo” không quên đính kèm thông tin sản phẩm, số đo 3 vòng của người mặc và giá của chúng.
Hình ảnh của anh chồng khiến dân tình không khỏi phì cười.
Bên cạnh đó anh chồng dường như khá “hợp tác” khi ít khi đổi tư thế, chỉ thi thoảng đưa tay lên xuống linh hoạt, giúp vợ dễ dàng ướm đồ và chụp hình. Mặc dù nổi tiếng khắp mạng xã hội, nhưng “chính chủ” sau khi tỉnh dậy chẳng hề hay biết mình đang là người mẫu bất đắc dĩ.
Hiện nay ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến cho việc buôn bán bị ảnh hưởng nặng nề. Kinh tế sụt giảm, khách hàng chi tiêu ít hơn dẫn đến việc nhiều cửa hàng quần áo phải hoạt động theo kiểu cầm chừng. Trong thời kỳ khó khăn này, sự sáng tạo Jocelyn đã giúp hình ảnh của cửa hàng được quảng bá rộng rãi mà không hề mất phí.
Ý tưởng kinh doanh của cô vừa độc đáo lại tiết kiệm và hiệu quả. “Cái khó ló cái khôn”, có lẽ tới đây sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay ho nữa được ra đời trong mùa dịch bệnh.
Nguồn: [Link nguồn]
Bất chấp những lời đồn đại về độ chân thành của tình yêu “ông – cháu”, cặp đôi vẫn khẳng định họ đến...