Giới trẻ và trào lưu nhảy Mirae: Khi vũ đạo là phương thức lan truyền nhiều giá trị cao đẹp

Sự kiện “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu” đã được đông đảo các bạn trẻ đón nhận và hưởng ứng. Đáng chú ý khi đây là chương trình hướng về những trẻ em đang hàng ngày chống chọi với căn bệnh ung thư tại Việt Nam.

Thời gian vừa qua, sự kiện “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu” đã trở thành trào lưu mạnh mẽ đối với giới trẻ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Với một format trẻ trung, năng động và đầy tính nhân văn, chương trình đã thu hút hàng nghìn người tham gia ở đủ lứa tuổi.

Điều này đã trở thành nguồn động lực to lớn cả về vật chất lẫn tinh thần đối với các trẻ em đang ngày ngày chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác tại Việt Nam.

Giới trẻ và trào lưu nhảy Mirae: Khi vũ đạo là phương thức lan truyền nhiều giá trị cao đẹp - 1

Chúng ta đang sống trong một thế giới mở, nơi mà Internet, mạng xã hội kết nối hàng triệu người qua những cú chạm hay nhấp chuột. Vì thế, chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” muốn dùng chính điều này để lan tỏa những tinh thần và giá trị tích cực đến cộng đồng. Với nền tảng là mạng xã hội TikTok, mọi người khi tham gia chương trình có thể thỏa sức sáng tạo những clip của riêng mình cùng vũ điệu Mirae.

Điệu nhảy Mirae bắt nguồn từ bài hát lấy cảm hứng từ dự án Imperia Smart City của tập đoàn MIKGroup (nhà tài trợ chính của chương trình “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu”). Đây là điệu nhảy có phần phần âm nhạc tươi trẻ cùng vũ đạo sôi động. Hơn thế nữa, nó lại dễ dàng thực hiện và phù hợp với nhiều đối tượng. 

Điều này đã khiến trào lưu nhảy Mirae không chỉ được đón nhận bởi giới trẻ mà còn thu hút các đối tượng khác như dân văn phòng, thiếu nhi hay người trung niên… Nhiều phụ huynh cùng con cái và thậm chí là cả gia đình quay những clip nhảy Mirae rất đáng yêu, ngộ nghĩnh. Đây được xem là cách hữu hiệu để giáo dục các bạn nhỏ hướng đến những giá trị tích cực, nhân ái trong cuộc sống.

Giới trẻ và trào lưu nhảy Mirae: Khi vũ đạo là phương thức lan truyền nhiều giá trị cao đẹp - 2

Hàng nghìn video clip nhảy Mirae đã xuất hiện trên mạng xã hội TikTok cùng nhiều nền tảng khác như Facebook, YouTube… để hưởng ứng sự kiện này. Không thể không nhắc đến, một phần quan trọng làm nên sức lan tỏa mạnh mẽ của chương trình “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu” chính là sự góp mặt của các KOL đình đám.

Trong đó, phải kể đến là C.A.C - nhóm nhảy từng dành ngôi vị quán quân cuộc thi dance cover của TREASURE. Một bài vũ đạo đẹp mắt, sôi động, tràn đầy năng lượng tích cực theo đúng format của chương trình đã được nhóm trình diễn với khác giả.

Giới trẻ và trào lưu nhảy Mirae: Khi vũ đạo là phương thức lan truyền nhiều giá trị cao đẹp - 3

Cũng từ đây, vũ đạo của C.A.C đã trở thành niềm cảm hứng, được đông đảo người xem học tập khi quay clip nhảy Mirae. Các thành viên của nhóm đều rất vui và hào hứng khi có thể dùng bước nhảy của mình để lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng: “Chúng mình rất hào hứng và hạnh phúc vì vừa có thể nhảy theo đam mê, vừa có thể tạo nên phép nhiệm màu nho nhỏ cho các trẻ em kém may mắn!”

Giới trẻ và trào lưu nhảy Mirae: Khi vũ đạo là phương thức lan truyền nhiều giá trị cao đẹp - 4

Ngoài ra, chương trình còn thu hút sự tham gia của vũ công, diễn viên điện ảnh Quang Đăng (người sáng lập nhóm nhảy Lifedance). Anh chàng đã chia sẻ màn vũ đạo ấn tượng và đầy sáng tạo của mình trên nền nhạc.

Giới trẻ và trào lưu nhảy Mirae: Khi vũ đạo là phương thức lan truyền nhiều giá trị cao đẹp - 5

Đoạn video clip tuy chỉ kéo dài chưa tới 1 phút nhưng đã khiến người xem đã mắt với những bước nhảy điêu luyện, mang đẳng cấp của vũ công hàng đầu Việt Nam. Anh chàng cũng không quên kêu gọi fan cùng hưởng ứng chương trình ý nghĩa này: “Quang Đăng mong rằng các bạn, các dancer, các fan hâm mộ của Quang Đăng sẽ cùng nhau đăng video lan tỏa để trao thêm cơ hội sống cho các em nhé!”

Giới trẻ và trào lưu nhảy Mirae: Khi vũ đạo là phương thức lan truyền nhiều giá trị cao đẹp - 6

Theo thông tin từ Ban tổ chức, chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” đang tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng. Hiện chương trình đã thu về hơn 2,4 triệu view cho tất cả các clip tham gia và con số này đang tiếp tục được nhân lên theo từng ngày.

Mỗi video đính kèm hashtag #TomauTuonglai #ColormyMirae và tên chương trình "#Nhảy điệu Mirae – Lan tỏa nhiệm màu" sẽ ủng hộ số tiền bằng lượt xem của chính clip đó nhân với 100 đồng. Số tiền quyên góp này sẽ được bạn tổ chức chuyển trực tiếp cho các gia đình có trẻ đang điều trị ung thư tại các bệnh viện. Chương trình sẽ sớm kết thúc vào ngày 31/8, vì vậy, mọi người cùng tham gia sớm nhé!

Tham gia ngay challenge cùng Quang Đăng tại đây.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN