Choáng với độ giàu có của các rich kid Trung Quốc
Một nhóm những bạn trẻ Trung Quốc đã phô trương sự giàu có của mình lên MXH. Một số người trong đó trở nên nổi tiếng chỉ sau 1 đêm nhờ vào khối tài sản kết sù của cha mẹ mình.
Thế hệ giàu có thứ 2 ở Trung Quốc (Fuerdai) có những cách tiêu tiền khiến cư dâng mạng choáng ngợp.
Việc sở hữu vài chiếc siêu xe Ferrari và lựa chọn hôm nay lái xe màu gì là điều quá bình thường đối với các "rich kid" Trung Quốc.
Không chỉ khoe những món đồ đắt tiền mà nhiều cậu ấm cô chiêu còn gây sốc khi lấy tiền đem đốt để giải trí.
Thế hệ giàu có thứ 2 ở Trung Quốc hiện nay có rất nhiều hình thức khoe khoang sự giàu có của mình, chẳng hạn như là ngủ với tiền mỗi ngày.
Du lịch bằng máy bay riêng không còn là điều gì quá mới mẻ đối với các "rich kid" này.
Cô gái trẻ đang khoe hàng loạt món nữ trang đắt đỏ trên trang Instagram.
Guo Meimei đang khoe gần 780.000 USD (khoảng 18 tỷ đồng) tiền trong sòng bạc lên tài khoản Weibo.
Số dư trong tài khoản ngân hàng là 3.7 tỷ nhân dân tệ (khoảng 11.5 nghìn tỷ đồng).
Tai nạn siêu xe không phải là điều gì bất ngờ. Một chiếc Lamborghini màu xanh lá cây đâm vào chiếc Ferrari thuộc sở hữu của một "rich kid" khác.
Đeo đồng hồ mạ vàng sang chảnh cho thú cưng.
Wang Sicong, con trai của người đàn ông giàu nhất Trung Quốc đã thuê nhóm nhạc T-ara biểu diễn trong lần sinh nhật thứ 27 của mình, tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Tam Á.
Hầu hết các thế hệ giàu có thứ 2 ở Trung Quốc đều là thành viên của câu lạc bộ siêu xe thể thao như Ferrari, Lamborghini, Maserati, Bentley...
Lái một chiếc Ferrari đi siêu thị mua đồ ăn rất phổ biến ở Trung Quốc.
Nếu có hàng tấn tiền mặt, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador màu xanh lá cây siêu hiếm này.
Một sinh viên đại học vừa bước xuống từ chiếc xe Maserati, nhưng cô ấy nói đây không phải là chiếc xe cô lái đến trường mỗi ngày. Cô có thêm một chiếc Audi A5 trị giá 50.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng) chỉ để đến lớp.
Một đứa trẻ đang học lái chiếc du thuyền sang trọng trước khi chúng có thể lái xe.
Nguồn: [Link nguồn]
Họ cũng thích thời trang và giống như hầu hết thanh thiếu niên trên khắp thế giới họ rất vui vẻ chi tiền để làm đẹp.