Phú Quốc - điểm sáng mới trên bản đồ bất động sản

So sánh với các thị trường du lịch, nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang có thể thấy lượng du khách đến Phú Quốc chỉ bằng phân nửa, nhưng với tốc độ tăng trưởng như hiện tại Phú Quốc sẽ sớm bắt kịp hai thị trường này. Chính Phủ và chỉnh quyền tỉnh Kiên Giang quyết tâm đặt ra mục tiêu cho Phú Quốc sẽ đón 5 triệu lượt khách, du khách quốc tế chiếm 30%, vào năm 2020.

Phú Quốc “vùng trũng” dòng tiền đầu tư

Theo Tổng cục Du lịch, ước tính năm 2017, khách đến Phú Quốc đạt 1,8 triệu lượt, tăng 25,5% so với 2016, trong đó du khách quốc tế đạt trên 300.000 lượt, tăng 42,7%. Trong 9 tháng đầu nănm 2017, Phú Quốc đã đón lượng khách du lịch cao hơn hẳn chỉ tiêu được đặt ra cho toàn năm.

Phú Quốc - điểm sáng mới trên bản đồ bất động sản - 1

Wyndham Garden Phú tọa lạc vị trí tâm điểm Bãi Trường hấp dẫn nhà đầu tư

Với lợi thế từ bãi biển mang vẻ đẹp nguyên sơ và các lợi thế tự nhiên về núi rừng, sông suối, nước ngọt cộng với việc cơ sở hạ tầng đang được đầu tư ngày càng hoàn thiện, Phú Quốc đã hấp dẫn tự nhiên dòng tiền đầu tư. Việc Phú Quốc được đưa vào đề án để trở thành đặc khu kinh tế vào năm 2020 đã có thể cho thấy trước một tương lai rực rỡ của hòn đảo.

Từ tháng 9-2017, hàng loạt các hãng hàng không, lữ hành lớn tại nhiều quốc gia đã và đang kết nối với Phú Quốc, như TUI Nordic (Thụy Điển), Thomson (Vương quốc Anh), Alpitour World (kết nối đường bay thẳng từ Rome - Ý), Asiana và Korean Air (Hàn Quốc), Bangkok Airways (Thái Lan), Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ này đương nhiên mở ra nhiều cơ hội cho ngành bất động sản phục vụ du lịch nghỉ dưỡng. Hàng loạt những tập đoàn lớn trong và ngoài nước như CEO group, Vingroup, Nam Group Wyndham Group, Intercontinental, Marriot đã đầu tư vào đây. Sự tham gia của các doanh nghiệp này đang tạo sức lan toả cộng hưởng, khiến cục diện đầu tư và phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng trở nên vô cùng sôi động.

Xu hướng đầu tư biệt thự biển Phú Quốc

Bài toán đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng là cuộc chơi đòi hỏi tầm nhìn chiến lược và định hướng lâu dài. Với bất động sản nghỉ dưỡng, ít nhất phải đáp ứng được các tiêu chí: định hướng vĩ mô và xu hướng đầu tư đang tốt ,vị trí đẹp, chủ đầu tư uy tín, nhà quản lý chuyên nghiệp, thiết kế thời thượng, mức giá hợp lý, tính thanh khoản cao, khả năng sinh lời cao.

Phú Quốc - điểm sáng mới trên bản đồ bất động sản - 2

Wyndham Garden Phú Quốc độc đáo bởi kiến trúc Private Villa và xu hướng Go Green

Về vĩ mô và xu hướng, đảo ngọc đang trên đà trở thành đặc khu với những ưu đãi vô cùng lớn. Xét về vị trí, Bãi Trường - gần đây với dự án Wyndham Garden Phú Quốc - đang thu hút nhà đầu tư vì sự xuất hiện của tên tuổi Wyndham Group. Nằm ở phân khúc khác hẳn so với các sản phẩm condotel, biệt thự biển thương hiệu Mỹ toạ lạc ở vị trí giao nhau giữa trục Trung tâm Bãi Trường và trục trung tâm Hội nghị, Quảng trường biển, nơi tập trung các sự kiện du lịch văn hóa lớn nhất Phú Quốc.

Các nhà đầu tư dày dạn cả trong và ngoài nước khi đến Phú Quốc để khảo sát thường chỉ tập trung vào các dự án được phát triển và quản lý bởi đơn vị uy tín; với tên tuổi quốc tế thì càng giúp nhà đầu tư quyết định nhanh. Nhắc đến Wyndham Garden Phú Quốc là nhắc đến quyết định mang tính chiến lược của nhà đầu tư Nam Group khi họ đã mời Wyndham Group đảm trách việc vận hành và quản lý dự án này.

Nam Group càng thêm tự tin khi, Wyndham Garden Phú Quốc, vẻ đẹp kiến trúc mang phong cách private villa rất "mộc" và rất trong trẻo thu hút du khách quốc tế, đảm bảo công suất cho thuê. Cứ khoảng 5 đến 7 căn biệt thự được nhóm thành một ngôi làng nhỏ, mà làng nào cũng mang ngôn ngữ thiết kế Go Green, đang là xu hướng thời thượng ở những vùng biển du lịch nổi tiếng như Bali, Phuket... Wyndham Garden Phú Quốc lại đang là dự án duy nhất nằm cạnh Quảng trường biển đang được chào bán, và chỉ có 153 căn trong toàn dự án. So với các hình thức đầu tư khác hay biệt thự khác, thì biệt thự hai phòng ngủ với mức giá 7 tỷ như dự án này đang khiến các nhà đầu tư phải "chen chân" thành công cùng đặc khu kinh tế trong năm tới.

Wyndham Group hiện đang có mặt tại 79 quốc gia trên thế giới với 15 thương hiệu: Dolice Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… Wyndham Garden là chuỗi biệt thự mang đến xu hướng nghỉ dưỡng kiểu mới dành cho giới thượng lưu.

Theo đơn vị phát triển Nam Group, dự kiến Wyndham Garden Phú Quốc sẽ giới thiệu đợt 3 vào ngày 6.1.2018. Nam Group cam kết lợi nhuận 650 triệu/năm trong 5 năm đối với các khách hàng mua biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc và giao cho Wyndham quản lý khai thác cho thuê.

Tìm hiểu dự án:

Hotline: 0906 999 161

Website: wyndhamgarden.vn

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN