Phụ kiện hàng hiệu tưởng rất kỳ cục mà giá trên trời
Hội chị em lắm tiền chẳng lấy cái giá cắt cổ làm phiền!
Đây là chiếc mũ đi mưa bằng nhựa trong suốt của Chanel có giá gần 30 triệu nhưng dám chắc không nhiều người cảm thấy nó có gì đặc biệt ngoại trừ việc cộp mác Chanel danh giá!
Ấy thế mà hội chị em lắm tiền chẳng lấy đó làm phiền, chỉ cần đến từ Chanel thì 30 triệu hay 300 triệu đi nữa họ cũng vẫn đầu tư như thường!
Rất nhiều tín đồ thời trang đua nhau làm điệu với chiếc mũ trong suốt dù trên thực tế nó chẳng điệu chút nào!
Ngoài việc che được nước mưa, cái giá 30 triệu cho một thiết kế đơn giản vẫn được coi là quá “chát”.
Có giá gần chục triệu đồng nhưng chiếc kính râm lai mũ đi nắng của Dior vẫn rất được lòng giới mộ điệu!
Blogger thời trang gốc Á Aimee Song tham dự lễ hội âm nhạc Coachella với chiếc kính đắt đỏ.
Sành điệu như chị em Kim Kardashian dĩ nhiên làm sao bỏ qua được kiểu mốt này?
Công bằng mà nói thì item này nhìn khá bắt mắt, nhưng với cái giá 10 triệu mà đầu không che được, mắt cũng không che được thì có lẽ vẫn nên cân nhắc!
Nhìn cứng cáp dày dặn hơn túi nilon đi chợ chút xíu thôi mà chiếc túi này có giá tới hơn 20 triệu, đơn giản vì nó tới từ thương hiệu Celine danh giá!
Nhưng lạ hơn nữa là quá nhiều tín đồ mê mẩn thiết kế có phần quá đơn giản mà lại đắt đỏ này.
Không tin mời tới các tuần lễ thời trang để xem món phụ kiện tới từ nhà mốt Celine tung hoành.
Nếu cố tìm cho được một ưu điểm của chiếc túi như túi nilon này, thì đó là nó sẽ giúp cho những món đồ bên trong của bạn không bị ngấm nước nếu lỡ trời đổ mưa!
Nếu muốn sở hữu chiếc túi na ná bao tải dứa này, bạn sẽ phải chi tới hơn 40 triệu, chỉ bởi đây là sản phẩm của nhà mốt Balenciaga, chứ không phải những chiếc túi vài chục ngàn ở chợ.
Từng bị người dân Thái Lan kiện lên tận cục sở hữu trí tuệ và có giá “cắt cổ” nhưng túi Balenciaga vẫn được lòng nhiều con nghiện thời trang.
Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra!
Có thể là thời trang đã đạt đến một đỉnh cao nào đó mà người thường chúng ta chưa thể lĩnh hội...