Mì Hảo Hảo tăng 18 hạng trong Top 1.000 thương hiệu châu Á
Năm nay, thương hiệu mì ăn liền thuộc Tập đoàn Acecook Việt Nam đứng ở vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen. Kết quả công bố trên tạp chí Campaign Asia Paciffic.
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004, Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á là một trong những khảo sát toàn diện nhất khu vực về nhận diện thương hiệu của người tiêu dùng dựa trên kết quả nghiên cứu trực tuyến tại 13 quốc gia.
Trải qua 4 năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này, năm 2017 với thành tích là thương hiệu duy nhất trong các thương hiệu Việt đã thăng 18 hạng so với năm 2016 cho thấy sự nỗ lực không ngừng của nhãn hàng Hảo Hảo thuộc tập đoàn Acecook Việt Nam - “ông lớn” ngành hàng Thực phẩm.
Mì Hảo Hảo tăng hạng trên bảng xếp hạng thương hiệu hàng đầu châu Á
Thành tích này xuất phát từ việc mỗi gói mì Hảo Hảo ra đời trên quy trình sản xuất hiện đại cùng những tiêu chí khắt khe. Tất cả nguyên liệu phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định, đồng thời được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa vào nhà máy sản xuất.
Ngoài các quy trình chất lượng không ngừng được cải tiến, công ty Acecook Việt Nam còn được đánh giá cao thông qua sự hài lòng của cán bộ công nhân viên. Điển hình là tháng 04 vừa qua, Acecook Việt Nam cũng được Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) theo xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Acecook Việt Nam vinh dự xếp vị trí thứ 6 trong các doanh nghiệp sản xuất và vị trí thứ 44 trên toàn ngành.
Đại diện tập đoàn nhận giải thưởng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Việc đứng trong Top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á là một động lực mạnh mẽ để một thương hiệu năng động như Hảo Hảo tiếp tục phát triển trên con đường sứ mệnh của mình, để ngày càng được nhiều người yêu thích, mang đến nhiều sự hài lòng cho người tiêu dùng và lợi ích cho xã hội, nhằm thực hiện đúng sứ mệnh làm người tiêu dùng hạnh phúc theo đúng định hướng và cam kết của Acecook Việt Nam với người tiêu dùng là “Cook happiness”.
Mì Hảo Hảo được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt 14 bước cơ bản và bán trên thị trường từ năm 2000. Tính đến cuối tháng 12/2016, đã có hơn 20 tỉ gói được bán ra phục vụ người tiêu dùng. Hảo Hảo và các thương hiệu khác của Acecook Việt Nam luôn cố gắng đóng góp vào việc nâng cao chất lượng đời sống ẩm thực của Việt Nam và thế giới thông qua giá trị cốt lõi là sản xuất, kinh doanh thực phẩm chất lượng cao, dịch vụ có giá trị cao, đáp ứng nhu cầu thời đại. Mục tiêu là mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng, mang lại cuộc sống ổn định và sự phát triển của cán bộ công nhân viên, trở thành một doanh nghiệp có vị trí và sự ủng hộ trên toàn thế giới. |