Khám phá hành trình “gian nan” của những chai Sting
Là sản phẩm nổi bật bởi sự sáng tạo đột phá, Sting dâu đỏ từng bị nhầm lẫn không phải là “ con” của tập đoàn mẹ PepsiCo toàn cầu. Đã có không ít người dùng Việt bày tỏ sự ngạc nhiên đầy thích thú khi biết Sting là sản phẩm chất lượng của PepsiCo.
Như bất kỳ một sản phẩm nào thuộc tập đoàn PepsiCo toàn cầu, Sting ra đời phải giữ vững cam kết một chất lượng của tập đoàn mẹ cũng như cam kết luôn đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên hàng đầu. Tự hào với với những giá trị chất lượng có trong mình, Sting đã phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt về nguồn nguyên liệu, quy trình sản xuất và luôn tuân thủ theo các quy định của Pháp luật Việt Nam và Bộ Y tế. Hãy cùng xem quy trình ra đời “gian nan” của một chai Sting dâu đỏ bạn yêu thích.
Pepsico toàn cầu cam kết thành phần nguyên liệu và màu thực phẩm dùng trong nước tăng lực Sting đạt chuẩn an toàn của bộ y tế & FDA Là một sản phẩm nước giải khát tăng lực có sử dụng màu thực phẩm trong công thức, Sting hương dâu tây đỏ luôn tôn trọng người tiêu dùng đã chọn Sting. Tập đoàn PepsiCo toàn cầu luôn tuân thủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế và màu thực phẩm sử dụng trong Sting được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ công bố là an toàn từ năm 1971 và hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chất lượng khác trên toàn thế giới. Minh chứng cho cam kết này chính là kết quả công bố từ đợt thanh tra Bộ Y tế tháng 11/2016 vừa qua cũng khẳng định 107/107 (100%) các mẫu thành phẩn, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm , bao bì được kiểm nghiệm tại SPVB đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Pháp Luật Việt Nam. |