“Đậm tình miền trung” – hành trình đầy ý nghĩa!

Khởi động từ ngày 6/5/2016, hành trình “Đậm tình miền Trung” của Carlsberg Việt Nam đã đi tới 7 tỉnh miền Trung từ Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình - Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam để động viên tinh thần và hỗ trợ ngư dân miền Trung chịu thiệt hại nặng nề từ hiện tượng cá chết hàng loạt trong thời gian vừa qua.

Gần 25,000 phần quà với tổng giá trị 10 tỷ đồng là những đóng góp của 2,800 nhân viên Carlsberg Việt Nam cùng các nhà phân phối, bán sỉ ủng hộ chiến dịch từ thiện.  Với tình yêu và sự gắn bó sâu sắc với miền Trung trong suốt hơn 25 năm qua, chiến dịch từ thiện do Carlsberg Việt Nam phát động là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự cam kết và đóng góp cho sự phát triển bền vững cho mảnh đất miền Trung.

Sự hỗ trợ kịp thời và chân tình từ phía Carlsberg Việt Nam đã góp phần san sẻ nỗi nhọc nhằn cùng ngư dân miền Trung, tiếp thêm động lực để bà con an tâm ổn định cuộc sống, tiếp tục ra khơi đánh bắt. 

“Đậm tình miền trung” – hành trình đầy ý nghĩa! - 1

Tận mắt chứng kiến những ảnh hưởng nghiêm trọng của hiện tượng cá chết hàng loạt ở các tỉnh ven biển miền Trung, Ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam đã trực tiếp làm việc cùng chính quyền địa phương để nhanh chóng triển khai chiến dịch hỗ trợ ngư dân, đồng thời đến tận nơi trao quà, động viên thăm hỏi và san sẻ khó khăn cùng các hộ gia đình nơi đây

“Đậm tình miền trung” – hành trình đầy ý nghĩa! - 2

Carlsberg Việt Nam đã trao 5000 suất quà cho ngư dân vùng ven biển các xã Quảng Công, Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền; xã Hải Dương thị xã Hương Trà, xã Điền Hương, Điền Hòa, Phong Hải, huyện Phong Điền thị trấn Thuận An, xã Phú Thuận, Phú Diên, Vinh Thanh huyện Phú Vang; các xã Vinh Hiền, Vinh Hải, Lộc Vĩnh, thị trấn Phú Lộc, Thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, mỗi suất quà bao gồm lương thực và các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống hằng ngày như gạo, dầu ăn, mì gói...tổng giá trị tương ứng 2 tỷ đồng.

“Đậm tình miền trung” – hành trình đầy ý nghĩa! - 3

Ngày 25/5 vừa qua, 1250 hộ dân tại tỉnh Nghệ An cũng vui mừng nhận được sự hỗ trợ kịp thời cùng động viên chân thành từ phía Carlsberg Việt Nam

“Đậm tình miền trung” – hành trình đầy ý nghĩa! - 4

Sáng 30/5, Carlsberg Việt Nam tiến hành trao 1.500 suất quà (mỗi suất trị giá 400.000 đồng) cho bà con ngư dân trên các địa bàn Q. Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Thanh Khê và Hải Châu( Đà Nẵng)

“Đậm tình miền trung” – hành trình đầy ý nghĩa! - 5

Hành trình “Đậm tình miền Trung” của Carlsberg Việt Nam cũng trao tặng 2250 phần quà, trị giá 900 triệu đồng cho ngư dân tỉnh Quảng Nam

Không chỉ kịp thời giúp đỡ ngư dân vượt qua khó khăn trong cuộc sống hằng ngày, chiến dịch của Carlsberg Việt Nam còn tập trung cải thiện môi trường biển, hướng tới mục tiêu lâu dài vì một môi trường biển xanh - sạch - đẹp cho ngư dân và tất cả mọi người. Hơn 1000 Đoàn viên Thanh Niên cùng nhân viên Carlsberg Việt Nam tại các tỉnh ven biển miền Trung đã cùng phối hợp dọn sạch các bãi biển: Biển Nghi Tiến ( Nghệ An), biển Kỳ Anh ( Hà Tĩnh), biển Nhân Trạch (Quảng Bình), biển Cửa Tùng ( Quảng Trị), biển Phú Thuận ( Thừa Thiên Huế), biển Hà My (Quảng Nam).

“Đậm tình miền trung” – hành trình đầy ý nghĩa! - 6

Ngày 15/5/2016 Hơn 400 Đoàn viên Thanh Niên và nhân viên Carlsberg Việt Nam tại  tỉnh Thừa Thiên Huế đã cùng ra quân hành động vì môi trường biển xanh -sạch - đẹp, vệ sinh môi trường, thu gom rác thải dọc bờ biển. Vận động các hộ kinh doanh, ngư dân và người dân sống ở khu vực nâng cao ý thức bảo vệ và làm sạch biển.

“Đậm tình miền trung” – hành trình đầy ý nghĩa! - 7

Tại Nghệ An, mặc dù thời tiết nắng gắt, các nhân viên Carlsberg Việt Nam vẫn hăng hái cùng người dân địa phương chung tay dọn sạch bãi biển Nghi Tiến, đem lại môi trường sống và sản xuất trong lành cho ngư dân nơi đây.

“Huda luôn tự hào là một phần của mảnh đất miền Trung thân yêu suốt hơn 25 năm qua, chúng tôi luôn đồng hành và sẻ chia mọi khó khăn cùng người dân nơi đây. Tình yêu chân thành của chúng tôi dành cho miền Trung chính là động lực mạnh mẽ, thôi thúc toàn thể anh chị em nhân viên tại Huda nói riêng và Carlsberg Việt Nam cùng chung tay tham gia vào chiến dịch lần này, chúng tôi cảm thấy rất vui mừng vì đã góp được một phần công sức vào việc giúp đỡ cho bà con ngư dân vượt qua tình hình khó khăn hiện nay.” - Ông Nguyễn Việt Huy, Giám đốc bán hàng Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN