Boutique Hotel: bùng nổ xu hướng đầu tư mới
Năm 2016 chứng kiến một năm sôi động của thị trường bất động sản du lịch, giải trí. Hàng loạt đại gia địa ốc sẵn sàng xuống vốn đầu tư. Bên cạnh các loại hình thịnh hành của bất động sản du lịch như condotel, biệt thự ven biển thì Boutique Hotel (khách sạn mini) là xu hướng mới đang tạo mãi lực hấp dẫn trên thị trường.
Mỏ vàng tỷ đô
Theo công bố của Hiệp hội lữ hành Việt Nam, mỗi năm người Việt chi đến 6 tỷ đô để du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, điều đáng nói là khách Việt sẵn sàng xuống hầu bao không phải vì cảnh quan thiên nhiên của các nước bạn mà vị muốn thụ hưởng dịch vụ du lịch cao cấp, hiện đại. Trong khi đó, Việt Nam sở hữu tiềm năng du lịch không thể chối cãi với bãi biển dài và đẹp, cảnh quan được xếp hạng thế giới, văn hóa bản sắc… nhưng điểm trừ của du lịch Việt chính là dịch vụ.
Thị trường du lịch Việt Nam đang khan hiếm các dự án tổ hợp giải trí hiện đại
Nếu các nước như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong… không ngại chi tiền để xây dựng những tổ hợp du lịch hoành tráng, khách sạn đẳng cấp bên cạnh các khu vui chơi mua sắm, thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí của du khách, thì Việt Nam lại e ngại trong việc đầu tư dịch vụ giải trí. Trên thực tế, các khu giải trí tích hợp hiện đang rất khan hiếm tại thị trường Việt Nam.
Nhận thấy lợi nhuận tỷ đô từ hoạt động đầu tư du lịch, giải trí nhiều đại gia trong lĩnh vực BĐS đang đổ tiền vào phân khúc này. Đi tiên phong là Tập đoàn Empire với tổ hợp du lịch giải trí Cocobay Đà Nẵng, được kỳ vọng sẽ là khu du lịch giải trí hoành tráng, đẳng cấp nhất Đông Nam Á.
Điều đáng nói, bên cạnh condotel hay resort, thì Boutique Hotel (khách sạn mini) đang là loại hình kinh doanh mới hấp dẫn của Cocobay Đà Nẵng. Boutique Hotel cung cấp nhiều phòng nghỉ tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp đem lại thêm nhiều lựa chọn cho du khách đồng thời góp phần bù lỗ hổng về thị trường cơ sở lưu trú tại Đà Nẵng. Chủ sở hữu Boutique Hotel tại Cocobay không chỉ được tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn mà thu được lợi nhuận lớn từ việc đầu tư.
Boutique Hotel là cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Cocobay
Nắm bắt cơ hội với Boutique Hotel Garden Bay
Với Boutique Hotel, Empire Group đã thổi làn gió mới cho khách đầu tư trên toàn quốc. Cầu nhiều trong khi nguồn cung có hạn đã dẫn đến sư khan hiếm của loại hình này. Minh chứng là ngay khi vừa manh nha ra thị trường chuỗi Boutique Hotel có tên gọi King Bay và Queen Bay đã đạt được giao dịch thành công chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 tháng.
Đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và giới đầu tư đối với loại hình khách sạn mini, Empire Group tiếp tục cung ứng ra thị trường dự án thành phần Garden Bay. Garden Bay gồm 5 dãy, mỗi dãy 8 tòa. Từng tòa có 5 tầng, 1 tầng thương mại và 4 tầng khách sạn chuẩn 3 sao. Do số lượng hạn chế nên Garden Bay đang trở thành cơ hội hiếm có đối với nhà đầu tư và được dự đoán sẽ gây cơn sốt mạnh trong thời gian tới.
Garden Bay - Nơi thỏa mãn mọi dịch vụ cho kỳ nghỉ
Garden Bay có vị trí đẹp, phong thủy hữu tình và nằm ở trung tâm dự án Cocobay. Ôm trọn lấy Garden Bay là bờ biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh và hai sân golf đẳng cấp nhất Đông Nam Á tạo không gian thoáng đãng cho khách sạn. Phía sau khách sạn là khung cảnh nên thơ của dòng sông Cổ Cò nước chảy êm đềm, quanh năm gió mát.
Cùng với đó, du khách nghỉ tại Garden Bay còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ đẳng cấp nằm trong khuôn viên của dự án như hồ bơi dài nhất Việt Nam; sân khấu ngoài trời hoàng tráng nhất với sức chứa 2.000 chỗ ngồi cùng hệ thống nhà hàng độc đáo, bar, pub, câu lạc bộ âm nhạc sôi động…
Điểm sáng không thể bỏ qua của Garden Bay chính là cơ hội đầu tư mang về lợi nhuận khủng cho khách hàng. Boutique Hotel Garden Bay có giá từ 8-10 tỷ đồng/tòa. Nếu tính sơ bộ với mức cho thuê rẻ nhất 350.000 đồng/m2/tháng tại trung tâm thương mại tầng 1 Garden Bay và 600.000 đồng/phòng/đêm tại khách sạn Garden Bay thì ngay trong năm đầu tiên với tỷ lệ lấp đầy khiêm tốn, tòa nhà có thể thu về 2 tỷ đồng tiền cho thuê. Với con số, khả năng hoàn vốn trong ngắn hạn là chắc chắn.
Không chỉ vậy, nhà đầu tư còn yên tâm với cam kết lợi nhuận lên đến 12%/năm, diễn ra trong 8 năm liên tục. Những năm sau đó, với chính sách chia lợi nhuận là 80/20 thì nhà đầu tư, khách hàng có thể bỏ túi 13%/năm giá trị một tòa. Con số này không ngừng gia tăng, có thể lên đến 15%- 23% giá trị tòa nhà thời gian sau đó.
Nếu như bất động du lịch đang là “mỏ vàng” tỷ đô thì phân khúc Boutique Hotel là một cơ hội sinh lời không thể bỏ qua.