Bí quyết để quảng cáo có sức lan tỏa trên mạng xã hội
Hài hước là phong cách, âm nhạc là chìa khóa để có quảng cáo ấn tượng. Ngoài ra, quảng cáo có sức lan tỏa phải chân thực và chạm đến cảm xúc người xem.
Kình ngư Michael Phelps bơi thi với cá mập! Đây là dòng tít đã thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi trên facebook của kênh truyền hình Discovery.
Hình ảnh vận động viên bơi nhanh nhất thế giới, đua tốc độ với loài cá săn mồi nguy hiểm số 1 đại dương được đánh giá là cách quảng bá rất thú vị, thu hút sự chú ý của công chúng với tuần lễ cá mập của Discovery.
Tuy nhiên, sử dụng những tên tuổi ngôi sao để thu hút khán giả chỉ là một trong rất nhiều cách để khiến một quảng cáo thành công trong thời đại số.
Ông Felix Beilharz - Chuyên gia marketing qua mạng Internet phân tích: "Mỗi ngày bạn tiếp xúc với cả trăm quảng cáo khác nhau mà bạn còn không biết sự tồn tại của chúng. Nhưng những quảng cáo ấn tượng thì khác, chúng có sức lan tỏa và sẽ vượt qua màng lọc để khiến bạn phải ghi nhớ".