Mỹ nam Hàn ngày càng "nữ hóa"

“Xinh đẹp” không còn là độc quyền của phái nữ khi mà ngày càng nhiều đấng mày râu chú trọng đến việc trang điểm nhan sắc của mình.

Vì lý do nghề nghiệp, hoặc vì sở thích riêng mà nhiều ngôi sao nam của làng giải trí Hàn Quốc đã ngày càng “nữ hóa” trong mắt khán giả. Họ là những ngôi sao ưa thích kẻ mắt, thích màu hồng…

Một Jang Geun Suk đại diện cho các nhãn hàng dưỡng da Black'N Jean、Nature Republic và nhãn hàng trang điểm Etude House có lẽ bắt nguồn từ hình ảnh “anh chàng nhóm trưởng kẻ mắt” ăn khách trong bộ phim You're so handsome năm 2009.

Tháng 6 năm nay, trong một lần xuất hiện với áo T-shirt cực kỳ nam tính, Jang Geun Suk vẫn không quên kẻ mắt và còn tâm sự thế này: “Ngày thường thì chỉ cần dùng chỉ kẻ mắt không thấm nước”, và còn nói thêm rằng trên thị trường còn có gel kẻ mắt và sáp kẻ mắt, nhưng với đàn ông như anh thì chỉ kẻ mắt là thích hợp nhất, “nhưng trong một số tình huống đặc biết cũng có thể dùng gel và sáp kẻ mắt để tập trung chú ý, hiệu quả khá tốt”.

Mỹ nam Hàn ngày càng "nữ hóa" - 1

Jang Geun Suk thường xuyên kẻ mắc sắc và trang điểm đậm

Vì khán giả đã quá quen với hình tượng Jang Geun Suk luôn luôn kẻ mắt, nên khi ca sĩ khá lớn tuổi của Đài Loan là Âu Đệ cũng kẻ mắt khi xuất hiện đã bị fans của Jang Geun Suk phản đối và gọi là kẻ đua đòi.

Ngoài độc quyền kẻ mắt, Jang Geun Suk còn cực kỳ chăm chỉ dưỡng da và thường xuyên đưa ảnh đắp mặt nạ lên trang cá nhân kèm chú thích rằng: “Tôi cực kỳ chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình, nên sáng nào cũng phải đắp mặt nạ dưỡng da”. Có thể thấy rằng, sự kỳ công của Jang Geun Suk còn vượt xa rất nhiều phụ nữ.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo N.L.H (Phunuonline.vn)
Làm đẹp cùng SAO Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN