Nữ doanh nhân Trần Hoài viết câu chuyện thành công cho thương hiệu thẩm mỹ Lê Hoài giữa thời dịch
Doanh nhân Trần Hoài hiện là giám đốc điều hành thương hiệu thẩm mỹ Lê Hoài với nhiều cơ sở tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Lạt, Nam Định…
Nói về những ngày đầu thành lập, CEO của thẩm mỹ Lê Hoài chia sẻ: "Những ngày đầu bắt đầu kinh doanh nghề làm đẹp thực sự không hề đơn giản. Tuy nhiên bằng niềm đam mê, yêu thích làm đẹp và nỗ lực tìm tòi các phương pháp làm đẹp cho khách hàng". Cô luôn đặt yếu tố chuyên nghiệp, tận tâm và an toàn cho khách hàng chính là kim chỉ nam của thương hiệu. Những bệnh lý về da, thẩm mỹ đều được cô và đội ngũ bác sỹ kỹ thuật viên thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị cẩn thận, đạt hiệu quả cao nhất. Bằng nỗ lực của mình cùng đội ngũ cộng sự tận tâm, thẩm mỹ Lê Hoài trở hành địa chỉ làm đẹp được chị em trong cả nước yêu mến tin tưởng.
Bài toán doanh nghiệp và nhân sự thời Covid
Đang trên đà phát triển lại gặp phải khó khăn trước làn sóng dịch Covid-19. Những ngày này, chấp hành quy định của nhà nước, một số cơ sở kinh doanh của Lê Hoài đã tạm dừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng. Theo nữ CEO, đây là khó khăn chung không ai muốn và không thể thay đổi được. “Bản thân doanh nghiệp phải tự thay đổi để thích ứng với dịch bệnh chứ không thể tự đóng băng bản thân hoặc dậm chân tại chỗ, thậm chí đi lùi. Đây cũng cơ hội để doanh nghiệp khẳng định mình” - doanh nhân Trần Hoài cho biết.
Doanh nhân Trần Hoài trong các khóa đào tạo chuyên môn cho học viên
“Đây là thời kỳ vô cùng khó khăn của các doanh nghiệp nói chung, kinh doanh ngành làm đẹp nói riêng. Chúng tôi đã phải chuẩn bị cho mình nhiều kịch bản khác nhau trong tình huống xấu nhất. Rất may, nhân sự của chúng tôi tại các cơ sở được hoạt động ở Nam Định, Đà Lạt vẫn duy trì tốt với sự tin tưởng từ khách hàng lâu năm.
Tại các cơ sở tạm dừng hoạt động nhân viên vẫn duy trì học tập, rèn luyện tay nghề. Ngoài ra các bạn không thể về quê vẫn được hưởng chế độ ăn ở miễn phí và được trợ cấp mỗi nhân viên hai triệu đồng/tháng. Chính trong lúc này mới thấy được tấm chân tình, sự tâm huyết mà đội ngũ nhân sự của Lê Hoài dành cho nhau. Chúng tôi chung sức, đồng lòng cùng vượt qua khó khăn và tin tưởng dịch bệnh sẽ qua mau để trở lại cuộc sống” - Doanh nhân Trần Hoài chia sẻ thêm.
Sản phẩm và khách hàng là trọng tâm
Trong bối cảnh nhiều thách thức và thị trường không ngừng biến chuyển như hiện nay, các doanh nghiệp cần nắm được điểm mấu chốt giúp họ phát triển và trụ vững qua những biến cố chính là duy trì sự linh hoạt và nhanh nhẹn để nắm bắt các hành vi mua sắm.
Theo doanh nhân Trần Hoài, những ngày phải đóng cửa vì dịch bệnh là thời gian nhân viên có thể tự trau dồi, tìm hiểu thêm nhiều kiến thức mới cũng như luyện thêm tay nghề. Bên cạnh đó, nhân viên liên tục và sẵn sàng tư vấn chăm sóc khách hàng những phác đồ điều trị tại nhà để duy trì hiệu quả cũng như giữ gìn sức khỏe sau khi trở lại tái khám tại và điều trị thẩm mỹ viện sau thời gian giãn cách. Bản thân ban lãnh đạo công ty cũng lên kế hoạch chuẩn bị những thiết bị mới, dịch vụ mới. Hiện thẩm mỹ Lê Hoài đã chuẩn bị những kế hoạch phục hồi sau dịch, đặc biệt là những ưu đãi ngay khi hoạt động trở lại.
Để nhắn nhủ cho các bạn trẻ đang trên con đường khởi nghiệp, nữ CEO chia sẻ: “Ngày nay, nhiều bạn trẻ năng động đã tìm cho mình được mục tiêu và đang cố gắng để hiện thực hóa mục tiêu đó. Để xây dựng doanh nghiệp, đầu tiên, cần phải có sự kiên trì! Kinh doanh không thể tạo ra lợi nhuận ngày 1 ngày 2, thậm chí là tìm mọi cách để có lời nhanh nhất. Đây là một trong những điểm yếu của rất nhiều doanh nghiệp, từ đó chưa tạo ra giá trị bền vững của thương hiệu. Bạn cũng phải xây dựng kế hoạch kinh doanh rõ ràng, nắm bắt thị trường, đừng để doanh nghiệp mình tụt hậu. Nếu bạn nhận ra bạn đang ở đâu thì bạn sẽ biết con đường tương lai phải đi như thế nào!”
Trần Hoài mong rằng những chia sẻ của mình có ích cho các bạn trẻ, cũng như là những ai đang loay hoay trong việc xây dựng doanh nghiệp của mình.
Nguồn: [Link nguồn]