MochaZ - gói cước “đo ni” cho thế hệ Z
Viettel đã cho ra mắt gói cước MochaZ dành riêng cho những công dân thực thụ của thế giới ảo.
Sinh ra trong giai đoạn bùng nổ các thiết bị số, thế hệ Z được xem là những công dân thực thụ của thế giới ảo. Từ lúc chào đời, hình ảnh của họ đã tràn ngập các trang cá nhân của ba mẹ mình. Các bạn biết xài iPad, tablet, smartphone thành thạo khi chỉ mới 3 tuổi. Cuộc sống của họ luôn song hành cùng sự cải tiến chóng mặt của công nghệ. Viettel nhanh chóng bắt kịp xu thế đó để cho ra mắt gói cước MochaZ dành riêng cho thế hệ đầy thú vị này.
Gen Z - Thế hệ không biên giới
Thế hệ Z - Gen Z (bao gồm các bạn trẻ được sinh ra từ khoảng giữa thập niên 1990 và những năm đầu 2000) còn được xem là những "công dân đám mây". Bởi họ lưu trữ tất cả các dữ liệu lên internet và quản lý chỉ qua một cú nhấp tay trên màn hình cảm ứng. Các bạn sử dụng các phần mềm, ứng dụng tân tiến và tiện lợi nhất vào việc học tập khi chỉ mới ở bậc tiểu, trung học. Việc tiếp xúc sớm với facebook, youtube, snapchat,... cũng mở ra một thế giới phẳng không biên giới để họ có thể kết nối bạn bè trên khắp năm châu. Họ có người quen ở khắp nơi, thậm chí là những người chưa bao giờ gặp mặt mà chỉ biết nhau qua mạng Internet. Nhu cầu chia sẻ cũng cao hơn và các bạn đòi hỏi những công cụ giúp họ nhắn tin ngay cả khi không online.
Gói cước MochaZ của Viettel ra đời với sự kết hợp của gói cước học sinh, sinh viên cũ với các tính năng “chất lừ” của Mocha giải toả ngay "cơn khát" ấy vừa kịp lúc. Với tính năng siêu việt được “đính kèm” gói cước là có thể nhắn tin khi đang offline và người nhận vẫn đọc được tin nhắn kể cả khi chưa cài app, MochaZ nhanh chóng được các bạn gen Z "săn lùng" và sử dụng dù chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn. Điều này không nằm ngoài dự đoán bởi gen Z là thế hệ đi đầu trong việc áp dụng các xu hướng công nghệ.
Gói cước MochaZ được Viettel cho ra mắt dành riêng cho gen Z.
Thế hệ trẻ dám nghĩ dám làm và thể hiện bản thân theo cách rất riêng
Thế hệ Z là những con người muốn thay đổi thế giới bằng công nghệ và được tin tưởng sẽ làm được việc đó trong tương lai nhờ tinh thần dám thách thức của họ. Các bạn có xu hướng phá vỡ các quy tắc, rào cản lỗi thời một cách mạnh mẽ. Họ còn thích tạo ra xu hướng; muốn tiết kiệm thời gian bằng trao đổi thông tin nhanh - tiện và đa phần chỉ cảm thấy thoải mái khi nhắn tin. Các bạn thường xuyên đọc báo, nghe nhạc, theo dõi bạn bè, người thân và xem các video trực tuyến mà không ngại thế hệ trước đánh giá họ "sống ảo". Vì quan điểm của họ là họ đang sống thực trong thế giới ảo. Hơn nữa, các bạn sẽ dành thời gian cho những điều họ yêu hơn là quan tâm người khác nghĩ gì về mình.
Sơn Tùng M-TP là đại điện rõ nét nhất cho thế hệ dám vượt qua mọi định kiến để nỗ lực đạt được mục tiêu và đã gặt hái được rất nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.
Sơn Tùng M-TP, đại diện hình ảnh của gói cước MochaZ là một người trẻ dám nghĩ dám làm và đã gặt hái được nhiều thành công.
Chính vì vậy mà Viettel chọn nam ca sĩ làm gương mặt đồng hành với các hoạt động dành cho giới trẻ và mở đầu bằng gói cước MochaZ. Gói cước giúp các bạn học sinh, sinh viên gửi tin nhắn miễn phí không giới hạn đến các số thuê bao khác qua ứng dụng Mocha. Đặc biệt, các bạn trẻ có thể chọn 1 số Viettel bất kỳ để được miễn phí tất cả các cuộc gọi qua ứng dụng Mocha, dù người nhận có cài ứng dụng này hay không.
Bạn cũng có thể gửi lời yêu thương của mình đến crush luôn trong hôm nay bằng MochaZ. Hoặc vẫn ngại chưa dám mở lời thì tham gia #CrushConfession cùng Viettel ngay. Biết đâu những dòng thổ lộ của bạn sẽ khiến người ấy nhận ra tâm tư thầm kín. Trào lưu #CrushConfession còn thu hút được rất nhiều sao và hot teen Việt tham gia. Bạn còn ngại gì mà không thử? Click vào link https://mochaz-confession.com/# và thực hiện ngay thôi những con người thế hệ Z dám nghĩ dám làm.