Meed – ứng dụng tài chính thông minh tạo ra thu nhập
Tháng 11 này, Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên trên toàn thế giới chào đón Meed – một ứng dụng tài chính mới với những bước đi đột phá, hoàn toàn khác biệt với xu thế thông thường trong lĩnh vực tài chính nhằm mục tiêu mang lại cho người dùng những lợi ích hấp dẫn nhất.
Mọi giao dịch chỉ trong một chiếc Smartphone
Với Meed, từ nay bạn không còn phải tốn nhiều thời gian vô ích cho những thủ tục phức tạp, rườm rà. Chỉ cần duy nhất một lần đăng ký ở ngân hàng thành viên (Maritime Bank), mọi giao dịch của bạn đều có thể thực hiện trên các thiết bị di động hoặc máy tính. Meed cung cấp gói sản phẩm nhằm mang đến người dùng lợi ích tối đa: Tài Khoản Thanh Toán để chi tiêu hằng ngày không cần tiền mặt, Tài Khoản Tiết Kiệm Bảo Đảm được thiết kế với mục tiêu tiết kiệm lâu dài với lãi suất hấp dẫn, đặc biệt Hạn Mức Tín Dụng cho phép vay đến 75% tổng số tiền trong Tài Khoản Tiết Kiệm Bảo Đảm.
Khi sử dụng Meed, bạn sẽ được miễn phí rút/chuyển tiền tại các máy ATM cùng hệ thống, chuyển tiền miễn phí nội địa giữa các thành viên với nhau, và khi Meed được tung ra ở thị trường thế giới, việc nhận tiền quốc tế sẽ vô cùng tiện lợi với phí chuyển đổi ngoại tệ không quá 2%.
Càng chia sẻ, càng kiếm thêm thu nhập
Trong thời đại “social media” (mạng xã hội), hầu như tất cả mọi người trên thế giới đều thích chia sẻ thông tin, kiến thức, chẳng hạn như việc sử dụng một sản phẩm mới mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.
Nắm bắt được xu hướng này, Meed đã dày công nghiên cứu và phát minh một chương trình độc đáo đang chờ được cấp bằng sáng chế với tên gọi SocialBoost. Nguyên lý của SocialBoost rất đơn giản: Khi bạn là người dùng Meed và giới thiệu bạn bè hay người thân cùng tham gia đăng ký sử dụng Meed, mỗi tháng ngân hàng thành viên sẽ chia sẻ với bạn một phần hạn mức tín dụng tích lũy được từ việc tiêu dùng của người đó. Điều này có nghĩa là bạn mời càng nhiều người tham gia Meed thì thu nhập của bạn càng cao. Như vậy có thể nói, Meed là ứng dụng tạo ra thu nhập hàng tháng cho người tiêu dùng đầu tiên trên thế giới.
Sáng tạo cho cuộc sống tốt đẹp hơn
Với những phản hồi đầu tiên từ người dùng Meed, có thể nói sự sáng tạo của Meed đã phát huy tác dụng đối với nhiều đối tượng khác nhau.
Đối với cô nàng rapper cá tính Suboi, Meed là công cụ tốt để giúp cô cũng như những người trẻ khác đạt được tự do tài chính: không còn những lo lắng về việc chi tiêu quá mức, biết tiết kiệm tốt hơn và đặc biệt là có thêm thu nhập nhờ sự “chia sẻ” của ngân hàng thành viên.
Còn với những người có khối lượng công việc nhiều như Hà Đỗ thì Meed lại là cứu cánh cho những lần ra ngân hàng chờ làm thủ tục mệt phờ hay phải đau đầu với bao tính toán, số liệu. Giờ đây, giao dịch tài chính dễ dàng hơn rất nhiều và giúp cô tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp và sáng tạo.
Bắt tay với các thương hiệu lớn
Với mục đích “chia sẻ” nhiều hơn với người dùng, Meed đã hợp tác với những thương hiệu uy tín như Maritime Bank, Grab, Ticketbox... Khi đăng ký Meed, người sử dụng sẽ được hưởng rất nhiều những ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ do thương hiệu đối tác của Meed mang lại. Bạn có quyền tận hưởng một cuộc sống với mọi tiện nghi trong tầm tay và Meed sẽ giúp bạn đạt được điều đó.
Tương lai của Meed
Sau khi ra mắt ở Việt Nam, Meed sẽ tiến sang thị trường Mỹ, Canada, Mexico trong đầu năm 2017. Mục tiêu của Meed là xây dựng một Cộng đồng Meed toàn cầu ở hơn 30 quốc gia vào năm 2021.
Để hiểu rõ thêm về Meed, bạn vui lòng truy cập tại đây