4 bước xử lý lỗi sau khi "lên đời" iOS 9.3

Sự kiện: IOS

Một số người dùng đã gặp tình huống không thể kích hoạt iPhone, iPad sau khi lên đời iOS 9.3.

Bước đầu nguyên nhân được dự đoán là do máy chủ của Apple quá tải, tuy nhiên sau vài ngày tình trạng này vẫn không hề thuyên giảm. Nếu đang gặp phải vấn đề trên, bạn có thể khắc phục bằng cách truy cập vào địa chỉ http://goo.gl/oRvzSO và tải về file IPSW tương ứng.

4 bước xử lý lỗi sau khi "lên đời" iOS 9.3 - 1

iOS 9.3 còn tồn tại một số lỗi.

- Bước 1: Kết nối iPhone, iPad với máy tính rồi khởi động phần mềm iTunes.

- Bước 2: Giữ nút nguồn và nút Home trong vòng 10 giây.

- Bước 3: Sau đó, thả nút nguồn nhưng vẫn giữ nút Home cho đến khi iTunes xác nhận rằng iPhone, iPad đang trong chế độ Restore. 

- Bước 4: Tiếp theo, bấm nút Shift (đối với Windows) hoặc option (đối với MacOS) và chọn Restore, duyệt đến tập tin đã tải về khi nãy và chờ quá trình khôi phục hoàn tất. 

Lưu ý việc này sẽ xóa sạch toàn bộ dữ liệu trên thiết bị. 

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Ngọc Phạm ([Tên nguồn])
IOS Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN